Leita í fréttum mbl.is

Gott mál ! Umhverfisvænn bílafloti ómögulegt

Mjög gott mál að skipta bílaflota yfir á metan. Dregur úr mengun á hvern kílómetra ekinn, bæði staðbundið og  í stærra samhengi. Segir sér nánast sjálft, ekki satt ?  Og mér finnst í raun nánast eins sjálfsagt að bílafloti geti samt aldrei orðið umhverfisvænn.  Vegna þess að lausnir eru til í samgöngumálum sem menga minna, útheimta minni notkun á auðlindum á margan hátt. 

Það hlýtur að vera hægt að sjá að eitthvað sé framför án þess að fara alla leið og segja að markmiðið sé náð.  

Í dæminu um bílar sem menga minna, þá minnir mig að samkeppnisráð hafi bannað innflýtjendur að auglýsa umhverfisvæna bíla. En það má kalla þá umhverfishæfa, ef ég man rétt. 

 


mbl.is Umhverfisvænn bílafloti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Flott, við þurfum ekki "tvöföldun"

Það væri nóg að breikka vegöxla, setja upp vegrið á milli akstursstefna og hafa möguleika á að taka fram úr upp brekkur og þannig.
mbl.is Mótmælir vegtollum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvernig öryggi hjólreiðamanna er bætt skiptir sköpum

Ég rakst á frétt á vef Samgönguráðuneytis um að þörf sé á að bæta öryggi hjólreiðamanna, sem og annarra "óvarða".  Það sem vantar í  fréttinni eru grunnupplýsingar um samhengi hlutanna, og að til sé mismunandi aðferðir við að bæta öryggi "óvarða" vegfarenda.

Mæli með Road Danger Reduction  (RDF) aðferðafræðinni, frekar en "Road Safey" aðferðafræðinni. RDF á samleið með lýðheilsu, umhverfi, sparnað, skilvikni og manneskjulegri samfélag.  Hinn hefðbundni bílamiðaði aðferðafræði mun síður. RDF snýr að því að lækka hraða, og bæta aðgengi hjólandi og gangandi, frekar en að hólfa niður og girða af heilbrigðar samgöngur, og um leið gera þá á margan hátt ábyrga fyrir limlestingar og dauða sem bílar valda. (Victim blaming)

 

48 - 2010 Ráðherraráðið leggur áherslu á vernd óvarðra vegfarenda

7.12.2010

Ráðherraráð ESB telur að brýn þörf sé á að vernda óvarða vegfarendur, þ.e. unga og gamla vegfarendur, reiðhjólafólk, gangandi fólk, fólk á mótorhjólum og fatlað fólk, og að unnin verði áætlun í þá veru.

Ráðherraráðið telur að hjólreiðafólk sé sá hópur sem mest þarf á úrbótum að halda. Þetta kemur fram í niðurstöðu ráðherraráðsins frá 2. desember 2010. Þessi niðurstaða ráðsins er í samræmi við umferðaröryggisáætlun framkvæmdastjórnarinnar fyrir árin 2010-2020 frá 20. júlí 2010 en þar er áréttað markmið fyrri áætlunar framkvæmdastjórnarinnar um að fækka dauðsföllum í umferðinni um helming á tímabilinu.

Þetta má lesa í 4097-hefir Europolitics.

 

Af vef Samgönguráðuneytis  ( http://www.samgonguraduneyti.is/frettir/nr/3340 )

 

 

 


Nú er tilefni til að taka alvarlega á vandann í stjórnun RÚV !

Vona að Katrin ráðherra og þá sem munu aðstoða hana í tiltektinni / endurskoðun krafna,  hafa bein í nefinu og hugsa stíft um almennaheill.

Og plíis ekki draga þessu á langinn. Það má byrja með að reka útvarpsstjórann,  t.d. á morgun.  (Eða hvað ?)


mbl.is Vill upplýsingar um kynningu RÚV á frambjóðendum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Frábær samgöngumáti "fyrir alla " ?

Þetta atvik er als ekki einsdæmi. Enn og aftur er sýnt fram á hversu viðkvæmt þetta einkabílakerfi sé til samgagna í þéttbýli, eða þar sem margir eru að fara um á sama tíma. Þolir ekki smá truflun, án þess að allt verður teppt.

Þegar ég frétti af töfum sem margir bílstjórar upplífðu í morgun vegna truflanna sem smá lokun á afrein skapaði, var mér hugsað til samanburðinum sem var gerð á ferðatíma á reiðhjóli , í strætó og á einkabíl um árið. 

Sjá frétt mbl.is frá 2006, tengill hér fyri neðan : "Fljótlegra að hjóla en  keyra út Vogahverfi í Háskóla Íslands á annatíma"

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2006/09/22/fljotlegra_ad_hjola_en_keyra_ur_vogahverfi_i_haskol/

 

Það vantar að sjá heildina. Bílar voru frábær lausn í þéttbýli fyrir þá sem óku þá, þegar bílstjórar voru í minnihluta.  Smá kerfis-greining (systems analysis) á umferðarkerfi þéttbýla svæða, sýnir að þetta gangi ekki upp til lengdar. Yfirvöld í mörgum af stærri  borgum heims hafa komist að þeirri niðurstöðu að það sé öllum fyrir bestu ef stærri hlutfall velja hjólreiðar, göngu, almenningssamgöngur, fjarvinnu. Enn fremur vilja þau hreinlega að stuðla að því að "þörfin" fyrir því að ferðast þvert á svæðinu minnki. 

Hvet þá sem hugsa á svipuðum nótum til að kynna sér og skrá sér í  Samtökum um bíllausan lífssstíl.  (Engin krafa að vera ekki með bíl á heimilinu), og Fjallahjólaklúbbinn (sem er fyrir alla sem hjóla til samgangna,  auk ferðalaga eða í frístundum)


mbl.is Umferðartafir á Miklubraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Umferðaröngþveiti vegna smávægilegs lokun á vegi

Þegar ég frétti af töfum fyrir marga bílstjóra sem smá lokun á afrein skapaði í morgun, var mér hugsað til samanburðinum sem var gerð á ferðatíma á reiðhjóli , í strætó og á einkabíl um árið.

Sjá frétt mbl.is frá 2006, tengill hér fyri neðan : "Fljótlegra að hjóla en  keyra út Vogahverfi í Ha´skóla Íslands á annatíma"


mbl.is Fljótlegra að hjóla en keyra úr Vogahverfi í Háskóla Íslands á annatíma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Réttindi / Aumingja hjólreiðamenn 4

Á vef Landssamtaka hjólreiðamanna birtist frábært grein Árna Davíðssonar, formanns um dóm sem féll í Lundi gegng hjólreiðamanni sem dirfðist að hjóla á venjulegri götu. Og dæmt var bílstjóranum sem ók á honum í vil.  Enn eitt dæmið um réttindabrot gegn hjólreiðamönnum. Ég get ekki séð annað.  Jafnvel þótt öll málsatvik séu ekki skýr.

http://www.lhm.is/lhm/pistlar/580-domur-i-lundi


Flott, en hvar eru gögnin ?

Búinn að tékka á heimasíðum :reykjavik.is, ferdamalastofa.is, vegagerd.is, samgonguraduneyti.is, landrad.is  

Búinn að hringja í : Vegagerðin, Samgönguráðuneyti

Ekkert svar : mbl.is, Reykjavíkurborg


mbl.is Fleiri fara gangandi og hjólandi en áður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ef að bara Sjálfstæðismenn hefðu verið málefnalegir strax

... og sömuleiðis prestar sem hafa fordæmt að vernda skuli mannréttindi, þá hefði sennilega verið hlustað á þá. 

En þegar þetta kemur í framhaldi af ómálefnalegan máflutning, og lygaáróður, þá er erfitt að taka svoleiðis alvarlega.  Hljómar frekar eins og tilraun til að draga þessu á langinn.


mbl.is Sjálfstæðismenn vilja samráð um trúmál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband