Leita í fréttum mbl.is

Bílar eru leiktæki í augum samgönguráðherra

Þetta er ekki 100% málefnalegt en mér finnst það einhvernveginn eiga við í sambandi við hálku"óhöppin"   að benda á orð samgönguráðherra.  Eftirfarandi er  birt á vef ráðuneytisins, og segir frá ræðu ráðherrans þegar bílablaðamenn létu hann afhenda verðlaun handa bílnum (leiktækinu ?)  sem þeim fannst skara fram úr :

Í lok ávarpsins sagði samgönguráðherra: ,,Við erum hingað komin til að fagna og dást að góðum gripum. Þið hafið valið einn úr hópnum sem þykir öðrum fremri í dag. Hinir fylgja fast á eftir. Þetta er skemmtileg tilbreyting við vandamálaumræðuna og styrkir okkur bílaáhugamenn í þessu áhugamáli okkar – við getum alveg leyft okkur að vera strákar og stelpur í bílaleik fram eftir öllum aldri. Við látum engan taka það frá okkur að það er alltaf gaman að keyra góða bíla. Ég vil að lokum óska handhafa bíls ársins til hamingju með titilinn.“

mbl.is Fjöldi óhappa í nótt vegna ölvunar og hálku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hei Morten

Eg åtta mig å thvi ad thu er hjolreidamadur, en hvad plager thig med bilana ?  Samfelagid mundi stoppa, ef ekki væru bilar, og å Islandi eru ekki lestir eins og thu veist.  Svo er bilaflotinn å Islandi nylegur og mengar mun minna en okkar gamli bilafloti her heima. Nei, bilar eru naudsynleg og gagnleg tæki !

Þórarinn Jóhann Jónsson (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 06:11

2 Smámynd: Morten Lange

Sæll Þórarinn,

Takk kærlega fyrir viðbrögðin.  Ég er sammála  því að samfélagið mundi stoppa ef ekki væru bílar. Og já, bílar eru nauðsýnleg og gagnleg tæki.  Ég nota stundum bíll sjálfur, að sjálfsögðu, og allir sem ég þekkja. En að bilar hér menga minna á mann eða á kílómeter stenst varla. Mundu eftir öllum jeppunum, og að fólk keyra stuttar vegalengdir með köldum vélum. 

En ég var ekki  að segja í þessari færslu að bílarnir plaga mér, var bara að gantast með orðum samgönguráðherra. 

Ef þú ert hinsvegar að benda á önnur skrif mín, skil ég betur hvað þú ert að fara. Það sem plagar mér er til dæmis að notendur bíla eru ekki að borga "externalities", sem sagt kostnaður sem samfélögin bera, en birtast ekki notendur bílana. Þá er verið að hygla bílanotendur með fríðindi sem aðrir fá ekki, svo sem fokdýr gjaldfrjáls bílastæði, og bílastyrki sem eru það hagstæð að þeir gera verulegan kjarabót.

Morten Lange, 29.10.2007 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband