Leita í fréttum mbl.is

Takk mbl...

En góðir blaðamenn hefðu át að sjá þessi rök um huganlegir neikvæð áhrif þess að ódýrir bílar séu sett á markað sjálfir, í stað þess að ausa þessu lof, eins og gert var í fyrstu frétt mbl af "ódýrasti bíll heims".
mbl.is Ekki hrifnir af ódýrum bíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Hvers vegna ætti þetta að vera betra en Piaggio Ape?

Elías Halldór Ágústsson, 16.1.2008 kl. 12:50

2 Smámynd: Morten Lange

Elías, ég held að Indverjar eins og aðrir sem hafa   horft á auglýsigar,  Hollywood og Bollywood myndir vilja bíla, en ekki afbrigði af mótorhjóli. Draumur um velsæld og lukku.  Ekki eins flottir auglýsingar sem hampa "vélknúinn rickshaw".

Piaggio Ape tekur líklega minna pláss og losar minna CO2, en  Tata Nano.  Aftur á móti er staðbundin loft-mengun ( sót/svifryk, NOx, VOC ofl)  og háváðamengun líklega  meiri í vélhjólum og þarmeð Piaggio Ape.

Fékk annars send ágæta grein um Tata Nao og viðbrögðin frá WordWatch Institute : Analysis: Nano Hypocrisy?

Morten Lange, 17.1.2008 kl. 13:06

3 Smámynd: Sylvía

já er ansi scary tilhugsun að þetta sé þróunin.

Sylvía , 18.1.2008 kl. 02:37

4 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Piaggio Ape er reyndar ekkert sérlega hávær. Sá (og heyrði) nokkra slíka á Ítalíu í sumar. Veit ekkert með mengunina, hins vegar.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 18.1.2008 kl. 09:27

5 Smámynd: Morten Lange

Ok, ég játa að hafa orðið fordóma að bráð varðandi hávaðinum, en ég held samt að Piaggio Ape , sem dæmi, sé samt háværari en smábíla, eins og Tata Nano ?  Það heyrist vel í þessum Piaggio Ape í sunnudagsferð.

Það liggur í bífjóls-vélatækninni, (two-stroke engine) að mér skilst.

En  svo sé ég reyndar að Piaggio ætla að fara að selja ( gera etv nú þegar) ökutæki sem notast við önnur vélatækni,  og jafnvel rafmagsdrifnum ökutækjum.  ( þrisvar sinnum dýrari ? )  Þá litur málið talsvert öðruvísi út  varðandi staðbundinni mengun til loft og hávaða.

En ef menn flytjast frá reiðhjólum, göngu og strætó yfir á þessum tækjum, véldrifnum, eða á Tata Nano, liður samt umferðaröryggið, lýðheilsan (hreyfingarleysi).   Umferðin krefst meiri  land, ekki síst undir "ökutækjastæði"  og margt fleira.

Er ekki að mála skrattan á vegginn, varðandi ódýra  bíla, heldur benda á rök sem ég sé. Varðandi heildarmyndinni  sem bókin "Limits to Growth" og "útgáfu 2" bentu á,  og varðandi spám sem IPCC hefur komist að samkomulagi um, þá ætti að mála allavega litlum skratta á vegginn.

Morten Lange, 18.1.2008 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband