Leita í fréttum mbl.is

Auglýsendur jeppa greiða eftirlit ?

Væri ekki tilvalið að aðilar sem auglýsa jeppa borga fyrir eftirlit með utanvegaakstri ?

Já, og auk þess sektaðir ef þeir auglýsa með þeim hætti að sumir geta haldið að utanvegaakstur sé í lagi ?


mbl.is Ummerki um utanvegaakstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Þetta er virkilega athyglisverð uppástunga.

Eiríkur Harðarson, 17.6.2008 kl. 15:32

2 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Góð ábending.
Sumir taka auglýsingum of bókstaflega, t.d. ég þegar ég rýk út í búð að kaupa nýjasta ofnhreinsinn af því að það runnu öll óhreinindin af með einni stroku. Ekki skrítið þó auðtrúa fólk eins og ég aki utan vega á jeppum. Úpps, ég er á jeppa. Lofa að halda mig við merkta vegi.

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 18.6.2008 kl. 23:14

3 Smámynd: Morten Lange

Ég þakka innlít, athugasemdir  og jákvæðar undirtektir :-) 

Mig léttir mikið við að heyra þessu loforði frá þér, Ólöf

En í á alvöru talað þá vona ég að fólk taka ekki skrif mín persónulega, þótt ég sé að "predika"  hér :-)  

Lífgar samt upp á þurru umræðuefnin á blogginu hjá mér ... 

Ídulega er ég er að reyna að horfa til breytinga "í kerfinu", sem ég held að mætti mögulega bæta, frekar en að fetta fingur út í hvað einstaklingar gera.  

Varðandi bensínverðið, reyndar, finnst mér samt skrýtið að hækkanir á olíuverði undanfarið ár  koma mönnum (einstaklingum í landinu) á óvart.

Þetta hefur verið ljóst og i pípunum lengi.  Stöðnun í framleiðslu olíu og stóraukandi eftirspurn, m.a. frá Kína, Indlandi, Indónesíu og fleiri löndum.  Og lækkandi sparneytni í bílum viða í ríku löndunum.  En þessar hækkanir  hefðu ríkisstjórnir  og fjölmiðlar átt að búa okkur undir, miklu frekar en að hver og einn þurfi að afla sér þessar upplýsingar upp á eigin rammleik.

Morten Lange, 19.6.2008 kl. 00:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband