Leita í fréttum mbl.is

kl. 20:30 á efri hæð á Sólon í kvöld

Mikið hefur verið skorið niður mikið í þessa frétt á mbl.is

Mun meiri fróðleikur í grein Vísis í gær.  Sjá 

http://www.visir.is/article/20080819/LIFID01/181286402/-1/LIFID 

Þar segir meðal annars :

"Sigrún stofnaði samfélag tengdu málefninu [um bíllausan lífsstíl] á Facebook fyrir skömmu og hafa rúmlega þúsund manns nú þegar skráð sig. Hún segir verulega halla á þá sem kjósa sér annan samgöngumáta en bíla." 

„Það er algjör misskilningur að þetta séu allt einhverjir bílahatarar því þarna eru líka áhugamenn um bíla. Þetta er bara fólk sem notar aðra samgöngumáta en bíla og hugsar aðeins út fyrir kassann."

"Grunnur verður lagður að stofnun samtakanna annað kvöld á efri hæð Sólon klukkan hálf níu. Sigrún segir alla sem hafa áhuga velkomna en samtökin eru langt frá því að vera pólitísk."

 


mbl.is Þúsund manns í bíllausan lífsstíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Morten, hvar get ég skráð mig í þetta félag? Ég komst ekki á stofnfundinn.

Úrsúla Jünemann, 25.8.2008 kl. 20:54

2 Smámynd: Morten Lange

Sæl Úrsúla.

Félagið er eiginlega ekki formlega stofnað enn.  En á Facebook.com hafa samtökin 1120 "aðilar".  En svo er líka búið að opna vefsíðu :  www.billaus.is  Á síðunni getur maður sótt um aðgang til að taka þátt í umræðunum. 

Sjá líka stutt umfjöllun á vef LHM :  

http://www.lhm.is/content/view/201/125/ 

Ef þú hefur áhugi á að taka virkari þátt, get ég sent þér upplýsingar um vinnuhópa. Sendu mér bara skeyti á morten7an@yahoo.com

Ég held að ég eigi samleið með þeim, en sé til hversu djúpt ég verð innvolveraður. 

Morten Lange, 26.8.2008 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband