Leita í fréttum mbl.is

Við frjókornaofnæmi líka ?

Að hægt virðist að byggja upp þol við hnetum hjá börnum með jarðhnetuofnæmi er frábært. Hlytir að vera erfitt að lífa með þessum vanda, eins og lýst er í fréttinni.

En ætli þetta auki þekkingu á ofnæmi almennt.  Það eru að mér skilst fleiri og fleiri með frjókornaofnæmi í einhverja formi.  Frábært ef þau geta fengið hjálp líka.  Og svo stefna að lækningu og að leiðrétta ferlinu sem leiðir til ofnæmis ?


mbl.is Vinna á hnetuofnæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ætla rétt að vona að þeir finni ráð til að vinna á frjókornaofnæmi líka.

En ég var að spá í eitt.  Þeir tala um býflugu og vespubit.  Ég hélt að þessar flugur stingi ef þær eru áreittar en ekki að þær bíti mann.

Jón H. Þórisson (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 17:16

2 identicon

Hægt er að fara í afnæmingu við frjókornaofnæmi, gefur nokkuð góðan árangur og hefur verið notað í tugi ára.

http://www.mayoclinic.com/health/allergy-shots/AA00017

Þór Friðriksson (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 17:23

3 Smámynd: Einar Indriðason

Eða.... (eins asnalega og það hljómar) .... taka blómafræfla... byrja í pínu skammti, stækka smátt og smátt, og hætta/bakka í smá tíma, ef einkenni verða of mikil.  Þetta þyrfti helst að byrja á meðan frjókorn eru ekki í gangi.... það er, seint á haustin eða að vetrarlagi.

Einar Indriðason, 22.2.2009 kl. 12:24

4 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Ég hef líka heyrt um þetta ráð (að taka blómafræfla frá því í febrúar/mars en þekki engann sem hefur sannprófað það...að losa sig við frjókornaofnæmi.

Anna Karlsdóttir, 23.2.2009 kl. 23:01

5 Smámynd: Einar Indriðason

Ég stórlega minnkaði mitt frjókornaofnæmi með blómafræflunum.  Löngu hættur að taka þá, og er umtalsvert betri af ofnæminu :-)

Einar Indriðason, 24.2.2009 kl. 08:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband