Leita í fréttum mbl.is

Hjólum í vinnuna, Stærsti íþróttaviðburður Íslands ;-)

Á morgun 6.maí fer hjólað i vinuna af stað, og stendur til 26.maí. 

Það er allt útlit fyrir að met munu falla í ár eins og undanfarin ár. 

Á vefsíðu átaksins má sjá þróun í fjölda þátttakenda og fleira  http://hjoladivinnuna.is/pages/34

Það er kannski pínu hallærislegt / góðærislegt að að tala um um Hjólað í vinnuna á "best í heimi" nótunum.  En mér finnst að Hjólað í vinnuna eigi skilið enn meira athygli í fjölmiðlum landsins.

Kannski er ekki Hjólað í vinnuna stærsti íþróttaviðburður landsins, en klárlega  meðal þeirra stærstu. Og Hjólað í vinnuna nær til mjög breiðan hóp manna, sparar peninga og er umhverfisvænn.  Já og meira en það : hjólreiðar eru táknmynd fyrir heilbrigði og umhverfsivænum lífsstíl.  Hjólað í vinnuna er táknmynd fyrir breytinga.  

YES WE CAN  !  :-)

það er verulegur árangur þegar rúmlega 7000 manns ferðast til samans 410 398 km með heilbrigðum og umhverfisvænum hætti (tölur fyrir 2007).  Ef við gefum okkur að meðalhraðinn sé að hámarki 20km/klst, þá gera þetta 20.520 (20 þúsund) klukkustundir samtals.  Ef við reiknum með 15 km/klst þá gera þetta um 27.000 klukkustundir. 

Upp á siðkastið hef ég bloggað aðeins of lítið um hjólreiðar. Meira hefur ferið í  að bæta inn fréttir á LHM.is, á síðum ýmissa hópa a Facebook og svo framvægis.  

Hér er texti sem ég skrifaði 2006, er birt á vef Hjólað í vinnuna, en liggur kannski  beint að augum fyrir marga  :  Hjólreiðar sem samgöngumáti

Mér finnst textinn enn eiga við, en þigg tillögur og athugasemdir með þökkum.

Ég vil líka benda á þessa grein af vef okkar hjá Landssamtökum hjólreiðamanna  um "Brýnustu aðgerðir í málefnum hjólreiðamanna"

( 2009-05-04 14:28 : Bætti inn YES WE CAN...  etc ) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Hvers eiga einyrkjar að gjalda? Ég get ekki skráð mig ein mín liðs þó ég sé að vinna fyrir einn stærsta vinnustað landsins þekki ég einungis brotabrot af þeim og er því ekki í einhverju liði - ég er bara hluti af stærri vinnustað. Það er brotalöm í fyrirkomulaginu á þessu að þessu leyti - þó ég fagni mjög þessum helsta íþróttaviðburði Íslands.

Anna Karlsdóttir, 5.5.2009 kl. 14:10

2 Smámynd: Morten Lange

Sæl Anna, hugsunin hjá treyminu sem samdi reglurnar var að mig minnir að hvetja eindregið til þess að Hjólað í vinnuna verði félagslegur viðburður.  Ef menn eru í vandræðum með að finna liðsfélaga er hægt að leita til skriftsofunnar hjá ÍSÍ.  En sú leið er kannski helst hugsuð fyrir "raunverulegar" einyrkjar  :-) 

Ég vil hvetja þig og aðra til að reyna að gleyma feiomina smá stund og hreinlega tala við samstarfsmenn. Ég efast um að menn þurfi að tala við fleiri en 3-4 aðila til að finna lið  að skrá sér í.

En hafðu samband við  ÍSÍ ( eða  mig  út af því að þetta ert þú :-), ef erfitt reynist að finna aðra sem vilja taka þátt, hjólandi, gangandi, með strætó etc. 

Koma svo !  ( eins og konur og karlmenn kalla í íþróttunum )

Morten Lange, 5.5.2009 kl. 14:23

3 Smámynd: Morten Lange

[   Öh  "hjá teyminu" átti að standa þarna.  Svo eru einhverjar málfarsvilur eins og gengur og gerist hjá mér...   ]

Morten Lange, 5.5.2009 kl. 14:36

4 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Sæll, Morten,

ég ætlaði einmitt að blogga um þetta líka. Ég er sammála þér að þetta er stór íþróttaviðburður. Skrýtið að umfjöllun um íþróttir tengist svo oft einhverjum himinháum launum atvinnumanna eða einhverjum hneykslismálum.

Mér tókst í fyrsta skipti núna að hrista saman hóp á mínum vinnustað og er mjög glöð.

Úrsúla Jünemann, 5.5.2009 kl. 15:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband