Leita í fréttum mbl.is

Gott mál ! Umhverfisvænn bílafloti ómögulegt

Mjög gott mál að skipta bílaflota yfir á metan. Dregur úr mengun á hvern kílómetra ekinn, bæði staðbundið og  í stærra samhengi. Segir sér nánast sjálft, ekki satt ?  Og mér finnst í raun nánast eins sjálfsagt að bílafloti geti samt aldrei orðið umhverfisvænn.  Vegna þess að lausnir eru til í samgöngumálum sem menga minna, útheimta minni notkun á auðlindum á margan hátt. 

Það hlýtur að vera hægt að sjá að eitthvað sé framför án þess að fara alla leið og segja að markmiðið sé náð.  

Í dæminu um bílar sem menga minna, þá minnir mig að samkeppnisráð hafi bannað innflýtjendur að auglýsa umhverfisvæna bíla. En það má kalla þá umhverfishæfa, ef ég man rétt. 

 


mbl.is Umhverfisvænn bílafloti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Morten Lange

Hmm, ég hlýt að hafa verið ansi syfjaður þegar ég skrifaði fyrsta útgáfan.  

Morten Lange, 19.12.2010 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband