Leita í fréttum mbl.is

Lausnir: Minni og hægari umferð, sótsíur og fækkun nagladekkja

 Auk þess sem fækka ætta nagladekkjum á götunum með hagrænum hvatum, eða mögulega með rótækari aðferðum  þegar þannig viðrar, þarf að taka á fleiri anga loftmengunar umferðar.

Erlendis,  í borgum án nagladekkja, stafar heilsuvá af svifryksmengun sem kemur úr púströrum.  Mér þykir augljóst að svo sé líka hér þegar  þurrt, og kyrrt er í veðri.  Ég benda á aðrar bloggfærslur hér fyrir neðan þar sem ég hef fjallað um þetta. 

Til að minnka svifryksmengun úr púströrum, má hugsa sér að bæta margs konar aðgerðir :

a. Lækkun hámarkshraða, vistakstur,  fækkun fjölda ekinna kílómetra 

b. Sótsíur á fleiri ökutæki, og þá sérstaklega þyngri eða eldri dísilökutæki

 

Ég hef fjallað annarsstaðar um lausnir, aðferðir og rök tengd a, en ætla  hér  að  fjalla um sótsíur.


Ekki get ég státað af því að vera   sérfræðingur í þessu, en  hér  er allvega dæmi um verð og að sótsíur séu settar á strætóum í stórum stíl. 

 Frá  The Autocannel

Historic Diesel Cleanup Program for 1,700 Buses

SAN FRANCISCO, Sept. 26

"Through the Clean Diesel Bus Program, more than 1,700 diesel buses from 13 Bay Area transit districts are being retrofitted with diesel exhaust filters. Combined, these high-tech emission control filters annually capture more than 50 tons of harmful particulate matter and 436 tons of oxides of nitrogen (NOx) that otherwise would have been emitted by buses into Bay Area air."

(...)

 The Air District, MTC and the region's transit districts provided funding for implementation of the clean diesel bus program. Installation of the devices, which are manufactured by San Leandro-based Cleaire Advanced Emission Controls, began in 2003. Nearly 1,400 exhaust filters for Bay Area buses already have been delivered. Most of the remaining 340 exhaust filters are scheduled for installation by the end of 2006.

 (...)

 The devices capture 85 percent of the particulate matter and reduce 25 percent of the NOx created by the buses' engines. Each installation costs about $18,000, compared to $140,000 or more for a new bus.

 

 


mbl.is Börnin ekki út suma daga vegna svifryks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband