Leita í fréttum mbl.is

Hjólreiðar : Góð ráð frá Brussel / Velo-City 2009

Í dag opnaði hjólreiðaráðstefnan Velo-City 2009 í Brussel, og voru framamenn í ESB ( varaformaður Framkvæmdastjórn Evrópusambandsins )  og háttsettur aðili frá Umgverfisstofu Sameinuðu þjóðirnar að sjálfsögðu viðstaddir. Við síðasta Velo-City ráðstefnu, Velo-City 2007 í Munchen, voru hátt í 1000 þátttakendur frá fleiri en 40 löndum, allir heimshlutar og bæði frá ríkum og fátækum löndum, heitum sem köldum.

 

Við þessu er ekki amalegt að geta bætt við texta um Velo-City 2009 frá New York Times 

http://greeninc.blogs.nytimes.com/2009/04/21/european-cities-commit-to-more-cycling/

“With the right mobilization of politicians and citizens, everything can change,” Mr. Neun said.

He noted that cities like Brussels were “climber” cities, with around 4 percent of daily trips there made by bicycle. Copenhagen, he said, is a “forerunner” city, with 35 percent of all commuters using their bikes for journeys to work.

Among the themes to be discussed at the conference are ways of improving urban cycle routes, how cycling helps combat pollution and climate change, and how tax systems can be used to encourage more people onto bicycles.

(...)

The capstone of the conference will come on May 15 with the signing of a “Charter of Brussels” at the European Parliament by the European Commission and by mayors and authorities from Copenhagen, Seville, Tartu, Munich, Edinburgh, Varna, Budapest and Reggio Emilia.

 

Tilraun til að íslenska :

“Með því að hvetja stjórnmálamenn og íbúa áfram á árangursríkan hátt  getum við breytt [borgir í hjólreiðaborgir]” sagði Manfred Neun forseti Evrópska hjólreiðasamtakanna, ECF. 

Manfred Neun sagði að Brussel væri borg á uppleið, með um 4 prósent ferða á reiðhjóli. Kaupmannahöfn er meðal þeirra fremstu í hjólamótinu, þar sem 35 hundraðshlutar ferða til vinnu séu farnar reiðhjóli.

Meðal þemu sem verða til umfjöllunar á hjólaráðstefnuna, eru aðferðir til að endurbæta leiðir í gegnum borga fyrir hjólreiðamenn, hvernig hjólreiðar draga úr mengun og gróðurhúsaáhrifin, og ætti að nota skattakerfinu til að hvetja fleiri til þess að hjóla.

Hápunkt rástefnunnar rennur upp 15. maí þegar "Brusselssáttmálin" ( Charter of Brussels ) verði undirrituð á Evrópuþinginu af  Framkvæmdastjórn ESB og af borgarstjórum og  embættismönnum  Kaupmannahafnar, Sevilja, Tartu, Munchen, Edinborgar, Varna, Búdapest og Reggio Emilia svæðinu á Ítaliu. 

 

Hér er svo annar hlekkur  með umfjöllun um Velo-City 2009 en sannarlega frá sjónarhorni ESB:

http://euroalert.net/en/news.aspx?idn=8745

 

Og hér má finna  dagsskrá Velo-City 2009  :

http://www.velo-city2009.com/programme-en/programme-structure-en.html

 

Það er vonandi  að borgin og Vegagerðin leiti þekkingu til þeirra sem hafa sett sig inn í hversu jákvæðar hjólreiðar sé og hvernig megi fara að því að efla þær, þrátt fyrir áskoranir í formi veðurs eða brekkur.

 


mbl.is Ódýrar aðgerðir á vegakerfi höfuðborgarsvæðisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband