Leita í fréttum mbl.is

Hvað meira er hægt að gera með ökuniðinga ?

Brotaferill mannsins sem um ræður í þessa frétt ( Ók ofurölvi og undir áhrifum kókaíns
Innlent | mbl.is | 16.6.2009 | 15:45 ) er ótrúlegur.

Það vekur furða að ekki sé löngu búið að taka manninn fastann, með þeim hætti að líkur á "endurtekningu"  á næstu árum ( ekki mánuðum ) mundu vera í  lágmarki.

Nú var búið að svipta honum ökuréttindi.  Ekkert segir um hvort væri búið að leggja hald á bílnum.

Fyrst erfitt sé að koma föngum fyrir í fangelsum, ætti að leita nýrra leiða.  Mér dettur í hug að stofufangelsi með rafrænum ökklaböndum og ströngu eftirliti og ströngum skilyrðum væri einn möguleiki ?

Er það ekki stórfelld vanvirðing við öryggisþörf íbúa þess lands að láta svona maður leika lausum hala ?

Ég bara spyr.  Alveg til í leita aðrar leiðir en þær sem ég sá fyrir mér svona á meðan ég skrifaði...

 


mbl.is Ók ofurölvi og undir áhrifum kókaíns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Jónsson

En Íranska leiðin?? Hún er ódýr fyrir ríkið.

Björn Jónsson, 16.6.2009 kl. 18:40

2 Smámynd: Morten Lange

Hafa skal það sem fyndnari reynist, Björn  ?

Morten Lange, 16.6.2009 kl. 23:59

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

þörf umræða Morten. þetta með rafrænu öklaböndin er notað með góðum árangri hef ég heyrt í Noregi.

Svo er kominn tími til að sjúkdómsgreina fíkla rétt. það held ég að sé grunnvallaratriði. Og þar með er hægt að meðhöndla þá með réttu lyfjunum undir stjón lækna sem hafa þekkingu á vandanum.

Stór hluti fíkla er að reyna að lyfja sig sjálfir og ekki undir stjórn lækna og það fer svona hræðilega í stjórnleysi sem raun ber vitni.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 17.6.2009 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband