6.7.2006 | 12:43
Skiljanlegt en vanhugsađ
Rúnólfur byggir tillögu sinni á nokkrum forsendum, ađ mér sýnist :
1. Hátt bensínverđ ( yfir 100-110 kronur á liter ) er tímabundiđ ástand
2. Lćkkun bensinverđs er međal besta leiđa til ađ vinna gegn verđbólguna
3. Ađalskostnađur samfélagsins tengda umferđ er vegna vegagerđar og viđhaldi á ţeim
Ég held ađ ţetta sé allt rangt, og eins Pétur Blöndal hefur sagt, ţá vćri rangt ađ bćta stöđu bensíns í samkeppnina ţegar markađurinn hćkkar verđi á vöru. Kínverjar munu halda áfram ađ auka notkun sína, óróleiki vegna olíu í miđausturlöndum verđi áfram.
En flestir landsmenn eiga sem betur fer ákveđiđ val um ađ nýta minna bensín. Ég tel ađ ţađ ćtti ađ :
1. Reikna heildarkostnađ samfélagnsins af auknum akstri flutningabíla og einkabíla. Mengun og hreyfingarleysi tekur _mjög_ stóran toll, í evrópu og í norđur ameriku, en engin hefur reynt ađ reikna ţađ út hér.
2. Breyta útreikningum á neysluvistitöluna og endurskođa verđtruggingafyrrirkomulagiđ.
3. Finna lausnir til ađ ađstođa ţá sem hafa lítill pening en virkilega ţurfa ađ nota bíl.
Nota aukna skatt-tekjur af bensíni og dísil ţannig.
4. Reyna ađ endurlifga strandflutninga.... Ţá endast vegirnir betur, og vegir + umferđ verđa öruggara.
5. Afnema skekkjur í samkepnni bíla og annarra ađferđa til ađ flýtja fólk og vörur. Til dćmis eru margir sem fá bílastyrk, og eru ţannig verđlaunađir fyrir ađ vera á bíl. Ef viđ höldum í bílastyrkjum ćtti ađ gefa sambćrileg styrk fyrir ađ nota fćrurnar eđa strćtó/ rútu. Starfsmenn Oslóarborgar og fleiri borga fá jafn mikiđ á kilometer ef fariđ er á reiđhjól á fund sem er stutt frá. Fyrirtćki á Bretlandi fái skattaafslátt ef ţeir leiga starfsfólki reiđhjól á mjög vćgu verđi.
1. Hátt bensínverđ ( yfir 100-110 kronur á liter ) er tímabundiđ ástand
2. Lćkkun bensinverđs er međal besta leiđa til ađ vinna gegn verđbólguna
3. Ađalskostnađur samfélagsins tengda umferđ er vegna vegagerđar og viđhaldi á ţeim
Ég held ađ ţetta sé allt rangt, og eins Pétur Blöndal hefur sagt, ţá vćri rangt ađ bćta stöđu bensíns í samkeppnina ţegar markađurinn hćkkar verđi á vöru. Kínverjar munu halda áfram ađ auka notkun sína, óróleiki vegna olíu í miđausturlöndum verđi áfram.
En flestir landsmenn eiga sem betur fer ákveđiđ val um ađ nýta minna bensín. Ég tel ađ ţađ ćtti ađ :
1. Reikna heildarkostnađ samfélagnsins af auknum akstri flutningabíla og einkabíla. Mengun og hreyfingarleysi tekur _mjög_ stóran toll, í evrópu og í norđur ameriku, en engin hefur reynt ađ reikna ţađ út hér.
2. Breyta útreikningum á neysluvistitöluna og endurskođa verđtruggingafyrrirkomulagiđ.
3. Finna lausnir til ađ ađstođa ţá sem hafa lítill pening en virkilega ţurfa ađ nota bíl.
Nota aukna skatt-tekjur af bensíni og dísil ţannig.
4. Reyna ađ endurlifga strandflutninga.... Ţá endast vegirnir betur, og vegir + umferđ verđa öruggara.
5. Afnema skekkjur í samkepnni bíla og annarra ađferđa til ađ flýtja fólk og vörur. Til dćmis eru margir sem fá bílastyrk, og eru ţannig verđlaunađir fyrir ađ vera á bíl. Ef viđ höldum í bílastyrkjum ćtti ađ gefa sambćrileg styrk fyrir ađ nota fćrurnar eđa strćtó/ rútu. Starfsmenn Oslóarborgar og fleiri borga fá jafn mikiđ á kilometer ef fariđ er á reiđhjól á fund sem er stutt frá. Fyrirtćki á Bretlandi fái skattaafslátt ef ţeir leiga starfsfólki reiđhjól á mjög vćgu verđi.
Lćkkun bensínverđs getur veriđ hagstjórnartćki | |
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 13:09 | Facebook
Fćrsluflokkar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Hjólreiðatengt
- Íþróttir
- Kjaramál
- Lýðheilsa
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjálfbærni og umhverfismál
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri fćrslur
- Maí 2015
- Júlí 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
Bloggvinir
- arnid
- kari-hardarson
- vilberg
- mberg
- hrannsa
- dofri
- ursula
- volcanogirl
- loftslag
- laugardalur
- siggi-hrellir
- svanurmd
- lhm
- larahanna
- ragnar73
- hjolina
- hlynurh
- arnith
- neytendatalsmadur
- bergursig
- ingibjorgelsa
- vefritid
- sylviam
- landvernd
- thuridur
- agustolafur
- vest1
- fsfi
- morgunbladid
- soley
- hlini
- photo
- magnolie
- arnthorhelgason
- hildigunnurr
- herdis
- skidagongufelagid
- gbo
- arnthorla
- malacai
- charliekart
- kerfi
- jevbmaack
- raftanna
- stjornuskodun
- apalsson
- birgitta
- gp
- hordurhalldorsson
- hoskibui
- ingolfurasgeirjohannesson
- roggur
- siggimaggi
- klarak
- svatli
Tenglar
Ţetta og hitt
Tenglar sem ekki henta annarsstađar.
- Sosha Srinivasan aka Sosa Mammen Kona á Indlandi, sem ég kyntist í Tanzaníu
Nokkrar athugasemdir frá mér
Tenglar í athugasemdir viđ blogg
- Salvör spyr Hvar er andspyrnuhreyfingin ?
- Jeppaeigendur og áhættuhegðun (að meðaltali) Rćtt um rannsóknir og "áhćttuhliđrun"
- Trú og trúleysi (ateismi,húmanismi) Spáđ í hvernig trúleysi er annađ en trú
Mögulega ţetta
Krćkjur
- Lýðræðis-Wiki
- Hjólað í vinnuna maí 2008. Líka fyrir ţá sem labba.
Tónlistarspilari
RSS-straumar
Fréttir
Gagnist etv ađ birta fréttir hér
WorldStreets / NewMobility
Um hiđ breiđa sviđ betri samgöngur í borgum
- Augnablik - sćki gögn...
Bike-sharing blog
- Augnablik - sćki gögn...
Copenhagenize
Flott á hjóli ++
- Augnablik - sćki gögn...
BikeBiz
Bike Business Sports, transport ++ www.bikeforall.net
- Augnablik - sćki gögn...
Blogg Landssamtaka hjólreiðamanna
Vefur: www.LHM.is
- Augnablik - sćki gögn...
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (19.12.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku:
- Frá upphafi: 0
Annađ
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku:
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Og almenningssamgöngur. Ţađ vćri sniđugt ađ skođa rafmagnsknúnar almenningssamgöngur.
Ţessar almenningssamöngur sem eru til stađar í Reykjavík eru (ţví miđur) lélegar, notkunin er eftir ţví. Gafst sjálfur upp á ţeim og flutti.
Guđmundur D. H. (IP-tala skráđ) 7.7.2006 kl. 03:02
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.