31.1.2008 | 18:05
Tekinn fyrir akstur undir áhrifum ... syfju
Nei, það hefur sennilega engin verið tekinn fyrir að aka syfjaður.
Enda erfiðari að sanna syfju. Sjá til dæmis þessa frétt frá 2006
En akstur og syfja er töluvert stórt vandamál, eins og fram kom á málfundi á vegum Umferðarstofu í dag. Mjög margt var um manninn á málstofuna sem samgönguráðherra opnaði með frásögnum um eigin reynslu og ráð. Hann sagði frá því að hætta að keyra heim í kjördæmi um helgar vegna þess að þetta var of hættulegt. Flott hjá honum að taka afleiðingarnar !
Þarft og gott framtak, og opnun vefsetursins www.15.is ( Stoppaðu til að sofa í korter ef þú finnur fyrir syfju : Ekki deyja úr þreytu. Leggdu þig í 15 mínutur )
Ég missti af stóran hluta af málstofunni, enda nóg að gera í vinnunni, en efast um að sjónarhorn annarra samgöngumáta en bílaumferðar hafi komið fram. Það er mjög eðlilegt og gleðilegt að höfuðáherslan liggi á bílstjóra, á kæfisvefn og lífsstíl ökumanna, því þar liggur auðvitað vandinn.
En þegar kemur að fórnarlömbum, þá eru líka hjólreiðamenn og gangandi stundum blásaklaus fórnarlömb "syfjuaksturs", eins og nýleg dæmi eru því miður um.
Annað er að tæknilegar lausnir á vegunum þyrfti að ræða með þarfir gangandi og hjólandi í huga. Fann áhugaverð skýrsla um einmitt þetta hér.
Hér er fjallað um útfærslu á "Rumblestrips" (Hef gleynt íslenska orðinu yfir þessu, þó það hafi verið svolítið fyndið ) sem eiga að vekja bilstjóra sem eru um það bíl að fara út af veginum.
Stungið er upp á að hafa nokkurra metra bíl í merkingunum/rásirnar, með 20 metra millibil. Þá er auðveldara fyrir hjólreiðamenn að þvera þess línu.
Annað er að mikill ókostur sé fyrir hjólreiðamenn ef þessar rásir séu of breiðir, og lítið verður eftir af vegaöxlinum.
En í lokin er vert að minnast á að lang-lang mikilvægast er 1. að koma í veg fyrir syfjuna 2. að bílstjórar gera ráðstafanir þegar syfja kemur upp, og löngu áður en hætta er á því að bílstjórinn sofni. Syfja sem leiðir til skortathygli við akstur er líka varhugaverður.
Þannig er mikilvægari að útbúa staði þar sem menn geta stoppað í korter en að breyta veginum þannig að bílstjórar eiga að vakna _þegar_ þeir sofna og eru á leið út af veginum. Slíka staði geta líka þjónað öðrum tilgangi, og meðal annars verið kærkomnir staðir líka fyrir hjólreiðamenn til að stoppa.
Tekinn fyrir akstur undir áhrifum fíkniefna | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkar: Bloggar, Vefurinn, Vísindi og fræði | Breytt s.d. kl. 18:07 | Facebook
Færsluflokkar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Hjólreiðatengt
- Íþróttir
- Kjaramál
- Lýðheilsa
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjálfbærni og umhverfismál
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Maí 2015
- Júlí 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
Bloggvinir
- arnid
- kari-hardarson
- vilberg
- mberg
- hrannsa
- dofri
- ursula
- volcanogirl
- loftslag
- laugardalur
- siggi-hrellir
- svanurmd
- lhm
- larahanna
- ragnar73
- hjolina
- hlynurh
- arnith
- neytendatalsmadur
- bergursig
- ingibjorgelsa
- vefritid
- sylviam
- landvernd
- thuridur
- agustolafur
- vest1
- fsfi
- morgunbladid
- soley
- hlini
- photo
- magnolie
- arnthorhelgason
- hildigunnurr
- herdis
- skidagongufelagid
- gbo
- arnthorla
- malacai
- charliekart
- kerfi
- jevbmaack
- raftanna
- stjornuskodun
- apalsson
- birgitta
- gp
- hordurhalldorsson
- hoskibui
- ingolfurasgeirjohannesson
- roggur
- siggimaggi
- klarak
- svatli
Tenglar
Þetta og hitt
Tenglar sem ekki henta annarsstaðar.
- Sosha Srinivasan aka Sosa Mammen Kona á Indlandi, sem ég kyntist í Tanzaníu
Nokkrar athugasemdir frá mér
Tenglar í athugasemdir við blogg
- Salvör spyr Hvar er andspyrnuhreyfingin ?
- Jeppaeigendur og áhættuhegðun (að meðaltali) Rætt um rannsóknir og "áhættuhliðrun"
- Trú og trúleysi (ateismi,húmanismi) Spáð í hvernig trúleysi er annað en trú
Mögulega þetta
Krækjur
- Lýðræðis-Wiki
- Hjólað í vinnuna maí 2008. Líka fyrir þá sem labba.
Tónlistarspilari
RSS-straumar
Fréttir
Gagnist etv að birta fréttir hér
WorldStreets / NewMobility
- Augnablik - sæki gögn...
Bike-sharing blog
- Augnablik - sæki gögn...
Copenhagenize
- Augnablik - sæki gögn...
BikeBiz
- Augnablik - sæki gögn...
Blogg Landssamtaka hjólreiðamanna
- Augnablik - sæki gögn...
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (15.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.