1.6.2008 | 17:01
Hjálm"laus" Gísli heldur stílnum á hjólinu
Það mikilvægasti með þessa frétt er að sjálfsögðu tímabærar hugleiðingar Gísla Marteins um Ósabraut fyrir hjólreiðar.
Hér er í fyrsta skipti talað um að gefa heilbrigðar og virkilega umhverfisvænar samgöngur samkeppnishæfni á sínum forsendum. Þetta mætti sennilega segja að Ósabraut yrði fyrsti samgöngumannvirki hönnuð með þeirri aðalrök að bæta aðgengi til samgangna á reiðhjólum.
Annars mæli ég hiklaust með að menn lesa greinina í pappírsútgáfunni þar sem margt fleira kemur fram, til dæmis um samgönguáætlanir vinnustaða. Umhverfis- og samgöngusvið borarinnar er að vinna að svoleiðis fyrir Landsspítalann núna, kemur fram í greininni. Besta dæmið um að komið sé aleiðis í að jafna samkepnishæfni samgöngumáta er hins vegar samgöngustefna Mannvits
Einn bloggari veltur sér upp úr því að Gísli sé ekki með hjálm á myndinni. Og hvað með það ?
Hann heldur sínum stíl, en fólk sem keppir á hjólum eða vill líkast þeim halda sínum stíl.
Hvað er að fólki hvers konar heilaþvottur hefur eiginlega verið í gangi, til að þessi hneykslun komi upp nánast í hvert skipti sem einhver sést í fjölmiðln á eða með hjóli en án hálms ?
Þetta hlytur að helgast af því að menn
- halda að hjólreiðar séu sérstaklega hættulegar, borið saman við aðra samgöngumáta og aðra hluti sem menn stunda yfirleitt
- vilja meina að rétt sé að fólki sé gert að verja sér gegn hættum frekar en að leggja áherslu á að minnka líkurnar á á að árekstrar og þess háttar gerast
- vilja meina að hjólreiðamenn frekar en bílstjórar bera ábyrgð á meiðslum á hjólreiðamönnum í umferðinni
- halda að hjólreiðahjálma virka yfirburða vel í því að minnka likur á alvarlegum höfuðmeiðslum við venjulegum hjólreiðum
Ekkert af þessu stenst nánari skoðun, eins og ítrekað hefur komið fram hjá Landssamtökum hjólreiðamanna, hjá opinberum aðilum og samtökum ymisssa landa, auk hjólreiðasamtaka Evrópu (ecf.com)
Ef einhver spyr um börnin, og hvers vegna við höfum lög um hjálmaskyldu yngri en 15 ára, þá er svarið meðal annars að þessi lög og reglugerð voru nánast ekki efnislega rætt, að því er kemur fram á vef alþingis. Enda eru rökin gegn því að skylda fólki til að nota hjálma við hjólreiðar, mjög samsett og breid. Þetta tengist meðal annars því að hjálmaskylda og jafnvel hjálmaáróðri á röngum forsendum mynda öfluga þröskuld fyrir aukingu í hjólreiðum. En hjólreiðamenn eru ótúlega hollar, og gera það að verki að fólk sem hjóla til samgangna lífa lengur en þeir sem hjóla ekki reglulega.
sem sagt samgöngumáti sem flestir í dag eru á því að efla
National Childrens Bureau á Bretlandi vara við hjálmaskyldu barna í skýrslunni "Cycling and Children adn Young People", og það gerir umhverfisráðuneyti ESB líka ("Kids on the move" ).
Ósabraut ekki fyrir bíla? | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkar: Samgöngur, Trúmál og siðferði, Vísindi og fræði | Breytt s.d. kl. 17:52 | Facebook
Færsluflokkar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Hjólreiðatengt
- Íþróttir
- Kjaramál
- Lýðheilsa
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjálfbærni og umhverfismál
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Maí 2015
- Júlí 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
Bloggvinir
- arnid
- kari-hardarson
- vilberg
- mberg
- hrannsa
- dofri
- ursula
- volcanogirl
- loftslag
- laugardalur
- siggi-hrellir
- svanurmd
- lhm
- larahanna
- ragnar73
- hjolina
- hlynurh
- arnith
- neytendatalsmadur
- bergursig
- ingibjorgelsa
- vefritid
- sylviam
- landvernd
- thuridur
- agustolafur
- vest1
- fsfi
- morgunbladid
- soley
- hlini
- photo
- magnolie
- arnthorhelgason
- hildigunnurr
- herdis
- skidagongufelagid
- gbo
- arnthorla
- malacai
- charliekart
- kerfi
- jevbmaack
- raftanna
- stjornuskodun
- apalsson
- birgitta
- gp
- hordurhalldorsson
- hoskibui
- ingolfurasgeirjohannesson
- roggur
- siggimaggi
- klarak
- svatli
Tenglar
Þetta og hitt
Tenglar sem ekki henta annarsstaðar.
- Sosha Srinivasan aka Sosa Mammen Kona á Indlandi, sem ég kyntist í Tanzaníu
Nokkrar athugasemdir frá mér
Tenglar í athugasemdir við blogg
- Salvör spyr Hvar er andspyrnuhreyfingin ?
- Jeppaeigendur og áhættuhegðun (að meðaltali) Rætt um rannsóknir og "áhættuhliðrun"
- Trú og trúleysi (ateismi,húmanismi) Spáð í hvernig trúleysi er annað en trú
Mögulega þetta
Krækjur
- Lýðræðis-Wiki
- Hjólað í vinnuna maí 2008. Líka fyrir þá sem labba.
Tónlistarspilari
RSS-straumar
Fréttir
Gagnist etv að birta fréttir hér
WorldStreets / NewMobility
- Augnablik - sæki gögn...
Bike-sharing blog
- Augnablik - sæki gögn...
Copenhagenize
- Augnablik - sæki gögn...
BikeBiz
- Augnablik - sæki gögn...
Blogg Landssamtaka hjólreiðamanna
- Augnablik - sæki gögn...
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (15.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Samgöngustefnan Mannvits er til fyrirmyndar og vonandi koma fleiri fyrirtæki á eftir með slíka stefnu. Það er framtíð í þessu.
Úrsúla Jünemann, 2.6.2008 kl. 12:46
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.