14.9.2009 | 11:30
Aumt skref í sjálfbærri þróun
Það er verið að nota orðið "sjálfbært" að hluta til með skírskotun í Sjálfbærri þróun hjá aðstandendum "Driving Sustainability" og svo líka í þessa frétt, og það er eiginlega blekking.
Menn þykjast samt líka nota orðið sjálfbært í merkinguna sjálfbjarga, en áður en orðið sjálfbærni var tekið upp í tengsl við sjálfbærri þróun þá er hæpið að menn höfðu valið að nota þetta orð frekar en sjálfbjarga. Ef menn hefðu í alvöru verið að spá í sjálfbærri þróun, þá hefðu menn gert það mjög skýrt hvaða takmarkanir séu á þessum "lausnum" sem er verið að bjóða varðandi að knýja rándýrum bílum. (Rándýrum í formi efnanotkunar, mengunar, alvarlega lýðheilsuáhrifa, borgarumhverfis og fleira). Þetta með að skipta um eldsneyti getur að hámarki verið lítill hluti í fjölbreyttum pakka á leiðinni til sjálfbærrar þróunar. Vandinn tengd einkabifreiðum er svo miklu, miklu stærri en bara útblæstrinum sem myndist við notkun. Það er sýnd að ekki sérfræðingar í sjálfbærni úr háskólasamfélaginu og þess háttar hafa komið fram með þessi rök. ( Keisarinn er án fata segi ég samt )
http://newmobilityagenda.blogspot.com/2009/08/evs-first-clarification-on-impact-in.html
Sjálfbært Ísland í bílaeldsneyti | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Færsluflokkar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Hjólreiðatengt
- Íþróttir
- Kjaramál
- Lýðheilsa
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjálfbærni og umhverfismál
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Maí 2015
- Júlí 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
Bloggvinir
- arnid
- kari-hardarson
- vilberg
- mberg
- hrannsa
- dofri
- ursula
- volcanogirl
- loftslag
- laugardalur
- siggi-hrellir
- svanurmd
- lhm
- larahanna
- ragnar73
- hjolina
- hlynurh
- arnith
- neytendatalsmadur
- bergursig
- ingibjorgelsa
- vefritid
- sylviam
- landvernd
- thuridur
- agustolafur
- vest1
- fsfi
- morgunbladid
- soley
- hlini
- photo
- magnolie
- arnthorhelgason
- hildigunnurr
- herdis
- skidagongufelagid
- gbo
- arnthorla
- malacai
- charliekart
- kerfi
- jevbmaack
- raftanna
- stjornuskodun
- apalsson
- birgitta
- gp
- hordurhalldorsson
- hoskibui
- ingolfurasgeirjohannesson
- roggur
- siggimaggi
- klarak
- svatli
Tenglar
Þetta og hitt
Tenglar sem ekki henta annarsstaðar.
- Sosha Srinivasan aka Sosa Mammen Kona á Indlandi, sem ég kyntist í Tanzaníu
Nokkrar athugasemdir frá mér
Tenglar í athugasemdir við blogg
- Salvör spyr Hvar er andspyrnuhreyfingin ?
- Jeppaeigendur og áhættuhegðun (að meðaltali) Rætt um rannsóknir og "áhættuhliðrun"
- Trú og trúleysi (ateismi,húmanismi) Spáð í hvernig trúleysi er annað en trú
Mögulega þetta
Krækjur
- Lýðræðis-Wiki
- Hjólað í vinnuna maí 2008. Líka fyrir þá sem labba.
Tónlistarspilari
RSS-straumar
Fréttir
Gagnist etv að birta fréttir hér
WorldStreets / NewMobility
- Augnablik - sæki gögn...
Bike-sharing blog
- Augnablik - sæki gögn...
Copenhagenize
- Augnablik - sæki gögn...
BikeBiz
- Augnablik - sæki gögn...
Blogg Landssamtaka hjólreiðamanna
- Augnablik - sæki gögn...
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (8.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku:
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku:
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Þessi tengill þarna fyrir ofan er glettin athugasemd. Glettin athugasemd við þessa tilhneigingu um að láta að því liggja að rafmagnsbílar og þess háttar séu að leysa helstu vandamálin er tengjast ofnotkun bíla í borgum og þéttbýli.
Margt áhugavert að lesa á þessum vefsetri, sem líka gengur undir nafninu Worldstreets.org
Morten Lange, 14.9.2009 kl. 12:00
Sammála. Ég vil nú meina að þessi ofuráhersla á ill áhrif CO2 blindi fólk. Áróðurinn hljómar eins og allt leysist ef CO2 er dælt ofan í jörðina.
Ég hjólaði um alla Reykjavík frá því að ég var tólf ára en nú þori ég það varla lengur. Ég er skíthræddur við farsímanotkunina, hraðann og bílafjöldann í þessari röð. Bara ef fólk hætti að blaðra í farsíma og einbeitti sér að akstrinum, þá væri hægt að spara mikið með færri árekstrum og með betri almenningssamgöngum held ég að hinn margumtalaði "vandi heimilanna" væri leystur.
Guðjón I. Guðjónsson (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 05:40
Það er eins og í mörgu öðru ekki til bara ein lausn. Auðvitað ber að fagna því að stefnan er að nota umhverfisvænna eldsneyti og minna eyðslugrennri bíla. Jafnhlíða því þarf auðvitað að stórefla almenningssamgöngur og búa til góða vegi fyrir hjólreiðafólkið, ekki spurning!
Úrsúla Jünemann, 15.9.2009 kl. 16:29
Við erum flest sammála um að rafmagn og metan ( t.d úr sorpi) á bíla sé gott mál, en að halda því fram að bílar geti verið sjálfbærir er firra. Í mestu lagi er þetta meðalgott skref á þeirri vegferð að nálgast sjálfbærni. Ég kallaði þetta aumt skref, en það var aðallega vegna hversu of-seld "lausnin" sé, og hvernig verið sé að blekkja fólki, fjármagnara og stjórnmálamanna með orðræðu sem ekki eiga sér stoð í veruleikann né fræði.
Miklu frekar ætti að styrkja raunverulega umhverfisvænar lausnir í samgöngumálum, og sér í lagi hjólreiðar og göngu sem eru mjög heilsubætandi og þannig spari peninga í samfélaginu og í heimilum, en að henda stórfé í aðeins grænni, en jafn plásskrefandi og jafn hættulegir bílar.
En heimurinn er óréttlátt og óskynsöm, og þess vegna mundi maður sennilega sættast á að 20% þess fé, tíma og athygli sem er veitt í aðeins grænni bíla yrði veitt í að leiðrétta samkeppnisstöðu virkilega sjálfbærra samgangna. Ekki bara gerð hjólreiðabrauta og lækkun hámarkshraða, heldur fagleg umfjöllun í ráðuneytum, jafnrétti í skattamálum, niðurfellingu gjalda og skatta, en ekki síst alvöru samráð. Samráð yfirvalda við þá sem þekkja til er varðar göngu og hjólreiðar hefur færst í aukanna en þróunin gengur samt hægt...
Hvers vegna 20% ? Þægileg tala og samsvari gróflega þátt gangandi og hjólandi í samgöngum á höfuðborgarsvæðinu, reiknað í fjölda ferða. Að vísu lægri í kílómetrum talið, en svo eru hjólreiðar og göngu, ásamt almenningssamgöngum svo miklu betri og raunhæfari lausnum ef menn eru í alvöru að spá í sjálfbærri þróun.
Kíkið á worldstreets.org ef ykkur langar að sjá fleiri ræða á svipuðum nótum.
Morten Lange, 16.9.2009 kl. 01:46
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.