20.9.2009 | 21:55
.. og eykur likur á hjarta- og kransæðasjúkdóma, dráp af gáleysi ofl
Það er ekki eins og Volkswagen hafa fundið upp reiðhjólið.
Ef menn vilja einstaklingsökutæki til notkunar innanbæjar - nú eða tveggja manna, þá er ekkert sem slær reiðhjólinu við. Að þessi bíll sé hampað sem eiginleg lausn er þröngsýni og misskilin einstaklingshyggja.
Mótrök með vandaðan rökstuðning, sem tekur mið af sjálfbærri þróun, það er að segja ein jörð og jafnrétti milli kynslóða og milli allra manna, eru tekin fagnaði, ef einhver skyldu luma á svoleiðis. (Gangi ykkur vel hihi )
Eyðir 1,38 lítrum á hundraðið | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Vísindi og fræði | Aukaflokkar: Bílar og akstur, Samgöngur | Facebook
Færsluflokkar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Hjólreiðatengt
- Íþróttir
- Kjaramál
- Lýðheilsa
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjálfbærni og umhverfismál
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Maí 2015
- Júlí 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
Bloggvinir
- arnid
- kari-hardarson
- vilberg
- mberg
- hrannsa
- dofri
- ursula
- volcanogirl
- loftslag
- laugardalur
- siggi-hrellir
- svanurmd
- lhm
- larahanna
- ragnar73
- hjolina
- hlynurh
- arnith
- neytendatalsmadur
- bergursig
- ingibjorgelsa
- vefritid
- sylviam
- landvernd
- thuridur
- agustolafur
- vest1
- fsfi
- morgunbladid
- soley
- hlini
- photo
- magnolie
- arnthorhelgason
- hildigunnurr
- herdis
- skidagongufelagid
- gbo
- arnthorla
- malacai
- charliekart
- kerfi
- jevbmaack
- raftanna
- stjornuskodun
- apalsson
- birgitta
- gp
- hordurhalldorsson
- hoskibui
- ingolfurasgeirjohannesson
- roggur
- siggimaggi
- klarak
- svatli
Tenglar
Þetta og hitt
Tenglar sem ekki henta annarsstaðar.
- Sosha Srinivasan aka Sosa Mammen Kona á Indlandi, sem ég kyntist í Tanzaníu
Nokkrar athugasemdir frá mér
Tenglar í athugasemdir við blogg
- Salvör spyr Hvar er andspyrnuhreyfingin ?
- Jeppaeigendur og áhættuhegðun (að meðaltali) Rætt um rannsóknir og "áhættuhliðrun"
- Trú og trúleysi (ateismi,húmanismi) Spáð í hvernig trúleysi er annað en trú
Mögulega þetta
Krækjur
- Lýðræðis-Wiki
- Hjólað í vinnuna maí 2008. Líka fyrir þá sem labba.
Tónlistarspilari
RSS-straumar
Fréttir
Gagnist etv að birta fréttir hér
WorldStreets / NewMobility
- Augnablik - sæki gögn...
Bike-sharing blog
- Augnablik - sæki gögn...
Copenhagenize
- Augnablik - sæki gögn...
BikeBiz
- Augnablik - sæki gögn...
Blogg Landssamtaka hjólreiðamanna
- Augnablik - sæki gögn...
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Góði formaður Fjallahjólaklúbbsins! Ég vil gjarnan láta vita af því, að ekki er nóg að hjólið sé mitt farartæki, það er min líkamsrækt líka. Ef fólk hefur lélega fætur, eins og ég, þá er hjólið algjör bjargvættur. Það er mlklu léttara að hjóla en að ganga. Mér finnst hins vegar að meira mætti gera fyrir okkar öryggi, þó að ég sé óhrædd við umferðina. Það eru ekki allir hins vegar, og segjast ekki þora.......... út í umferð
Vigdís Ágústsdóttir (IP-tala skráð) 21.9.2009 kl. 09:13
Takk fyrir góða kveðju, Vigdís :-)
Ég er reyndar ekki formaður Íslenska Fjallahjólaklúbbsins, heldur Landssamtaka hjólreiðamanna.
Það sem við erum að gera til að auka öryggi og öryggistilfinning hjólreiðamanna, bæði samtökin og reyndar fleiri, er að til dæmis:
- Ýta undir fjölgun hjólreiðamanna
- Styðja við og vinna í verkefninu Hjólafærni, sem kennir fólki að hjóla af öryggi um og á göturnar
- Halda umræðuna um hjólreiðar og jákvæðar afleiðinga þeirra á samfélaginu
- þrýsta á um lagningu hjólreiðabrauta á mili nágrannasveitarfélaga og hverfa sem valkost við krókótta stíga og óþægilegum stofnbrautum
- Þrýsta á um fjölgun Hjólavísa á tiltölulega rólegum götum
- Sitja fundi í umferðarráði og vera virkir þar
- Vinna með ýmsum aðilum til að vinna að heildarhagsmuni íbúa landsins, svo sem sveitarfélög, og sér í lagi Reykjavík, Samtök um bíllausan lífsstíl, Lýðheilsustöð, ÍSÍ - Hjólað í vinnuna, íbúasamtök, o.m.fl.
- Vinna gagnvart yfirvöldum til að lagfæra umferðarreglur og annað, gera athugasemdir við mat á umhverfisáhrifum vegaframkvæmda, samband við skipulagsyfirvöld o.m.fl
( Gæti haldið áfram og hef eflaust gleymst einhverju, en verð að stoppa hér um sinn )Morten Lange, 21.9.2009 kl. 11:28
Tæplega ætla Volkswagen að markaððsetja þennan bíl sem valkost í stað reiðhjóls, miklu frekar sem raunhæfan valkost í stað hefðbundins bíls. Þannig er varla hægt að segja að þessi ágæta uppfinning auki hreyfingaleysi, hjarta- og æðasjúkdóma.
Reiðhjólum má hampa miklu meira og greiða götu þeirra í umferðinni, en það þarf ekki að útiloka frekari þróun bíla, sem ég held að við losnum ekki við í bráð.
Kveðja, Skeggi - reiðhjóla- og bíleigandi
Skeggi Skaftason, 21.9.2009 kl. 11:30
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.