Leita í fréttum mbl.is

Bloggfærslur mánaðarins, janúar 2009

Auglýsingar sem vilja hugga

Það er sýnd hversu lítið fer fyrir því að útskýra hvernig það kom til að trúleysingar/guðleysingar/húmanistar fóru út í að reyna að kaupa auglýsingapláss.

 

Málið var ekki að auglýsa trúleysi, heldur var upphafsmaðurinn, Ariane á Bretlandi að hugsa um fólk sem var kannski orðið hrætt eftir að hafa séð auglýsingar frá trúarhópum.  Og það er skýringin á því að  textinn segir að menn ættu ekki hræðast vítisvist og kvalir.  Í BNA  fóru af stað auglýsingar sem sögðu "Be good for goodness sake".  Sem sagt vertu góður vegna þess að það er gott að vera góður ekki vegna hótana um eilífðar kvalir í viti.

Hér er greinin "that started it all"  :

http://www.guardian.co.uk/commentisfree/2008/jun/20/transport.religion

 

Fyrstu málsgreinarnir hljóða :

Yesterday I walked to work and saw not one, but two London buses with the question: "When the son of man comes, will he find faith on the earth?" (Luke 18:8). It seems you wait ages for a bus with an unsettling Bible quote, then two come along at once.

The errant capital letters weren't the only disturbing thing about this (Faith Hill or Faith Evans?). There was also a web address on the ad, and when I visited the site, hoping for a straight answer to their rather pressing question, I received the following warning for anyone who doesn't "accept the word of Jesus on the cross": "You will be condemned to everlasting separation from God and then you spend all eternity in torment in hell. Jesus spoke about this as a lake of fire which was prepared for the devil and all his angels (demonic spirits)" (Matthew 25:41). Lots to look forward to, then.

 

Þessi færsla er eins og aðra sem ég setti inn.

Huggun sem svar við hræðsluáróðri

 Reyni  að setja inn nýja eins, sem tilraun varðandi birtingu á forsíðu www.blog.is

Mér er óljóst hvernig kerfið virkar hjá þéim.


Huggun sem svar við hræðsluáróðri

Það er sýnd hversu lítið fer fyrir því að útskýra hvernig það kom til að trúleysingar/guðleysingar/húmanistar fóru út í að reyna að kaupa auglýsingapláss.

Málið var ekki að auglýsa trúleysi, heldur var upphafsmaðurinn, Ariane á Bretlandi að hugsa um fólk sem var kannski orðið hrætt eftir að hafa séð auglýsingar frá trúarhópum.  Og það er skýringin á því að  textinn segir að menn ættu ekki hræðast vítisvist og kvalir.  Í BNA  fóru af stað auglýsingar sem sögðu "Be good for goodness sake".  Sem sagt vertu góður vegna þess að það er gott að vera góður ekki vegna hótana um eilífðar kvalir í viti.

Hér er greinin "that started it all"  :

http://www.guardian.co.uk/commentisfree/2008/jun/20/transport.religion

 

Fyrstu málsgreinarnir hljóða :

Yesterday I walked to work and saw not one, but two London buses with the question: "When the son of man comes, will he find faith on the earth?" (Luke 18:8). It seems you wait ages for a bus with an unsettling Bible quote, then two come along at once.

The errant capital letters weren't the only disturbing thing about this (Faith Hill or Faith Evans?). There was also a web address on the ad, and when I visited the site, hoping for a straight answer to their rather pressing question, I received the following warning for anyone who doesn't "accept the word of Jesus on the cross": "You will be condemned to everlasting separation from God and then you spend all eternity in torment in hell. Jesus spoke about this as a lake of fire which was prepared for the devil and all his angels (demonic spirits)" (Matthew 25:41). Lots to look forward to, then.

 


mbl.is Guðleysingjar auglýsa á Ítalíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Kortlagning umhverfisvár í hafi mikilvægt skref

Það ber að fagna þessum áformum um að kortleggja ástand umhverfisins í og við hafinu í kring um Ísland, og sérstaklega þegar kortlagningin tengist breytingum vegna gróðurhúsaáhrifa.

Ekki er hægt að láta náttúran sem er auðvitað lífsgrundvöllur okkar, njóta vafans, ef þekkingin er ekki fyrir  hendi.

þá er löngu tímabært að láta framtíðaráform á ýmsum sviðum, já nánast öllum, taka mið að loftslagsbreytinganna og óvissan sem er framundan. 

 


mbl.is Vilja gera vákort fyrir N-Atlantshafið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Frá Umferðarstofu, ekki Umferðarráði

Umferðarstofa  er stofnun :

Vefur :  www.us.is

Umferðarráð er ráð "grasrótarinnar"  í  umferðaröryggismálum, þar sem líka eiga sæti fulltrúa ráðuneyta, stofnanna ( þ.m.t.  Umferðarstofu ) og Reykjavíkurborg

Vefur  : www.umferdarrad.is

Í fyrra kom  í ljós  að þó að fjöldi látinna hafði lækkað hafði fjöldi alvarlegra slasaðra hækkað. Þetta sýnir að við getum alls ekki hvílt okkur í umferðaröryggisstarfinu, né státað af "heimsins öruggasti umferð". 

Varðandi ástæður fyrir breytinguna, þá held ég að virkt eftirlit hafi skilað sínu, en mögulega hafa líka fleiri bjargast frá dauða af heilbrigðisstarfsfólki  og þannig hafafólk sem hefði getað dáið í staðin lifað af en þá líklega sem alvarlega slasaðir.

Það þarf að bæta hegðun ökumanna, herða enn á eftirliti  og helst lækka hámarkshraða á vegum þar sem slysin gerast.  Úttekt á öryggi vega hefur sýnt fram á að vegirnir bera ekki þann hraða sem er leyfður á þeim.

Þá ætti samgönguráðherra að sjá sóma sinn í því að :

  • Breyta ákvörðun um tvöföldun og ljós yfir Hellisheiði.   2+1 vegur er öruggari ( segja sérfræðingar), og miklu miklu ódýrari , og ljósastaurar geta boðið hættuna  heim, eins og hefur nýlega komið fram í fréttum.
  • Nota peninga í hjólreiðabrautir sem valkost við stofnbrauta í þéttbyli og líka með fram þjóðvegum út frá Höfuðborgarsvæðinu.  
Þetta tvennt er skynsamlegt að gera út frá umferðaröryggissjónmarmiðum, efnahagi, umhverfi og lýðheilsu.
mbl.is Sjaldan færri látist í umferðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband