24.6.2009 | 00:03
Það á að taka hjólreiðar alvarlega
Niðurstaða skýrslu unnið á vegum ríkisstofnuninni Cycling England er að það þurfi bara að vanda sér, svo komi í ljós að heilmikið mun ávinnast með því að stórbæta aðgengi til hjólreiða.
Með því að undirbúa dæmið og gera þetta "rétt" má fá miklu meiri árangur og ábati en hingað til hafi verið reiknað með ( ef menn voru yfir höfuð að leiða hugann að hjólreiðum )
Hér er tengill í umfjöllun um skýrsluna :
Skýrsla Umhverfisráðuneytisins um aðgerðir í loftslagsmálum sem var gerð opinber nýlega fer "hálfa leið" með þessu og setur upp auknar hjólreiðar og göngu sem ( næst ) arðbærasti kostinn til skamms tíma.
Sjá frétt frá Umhverfisráðuneytinu
En umfjöllunin um hjólreiðar í skýrslunni er nokkuð rýr. En ef ráðuneytin mundu vanda til verka varðandi hjólreiðar, eins og Cycling England mæli með, mundi aðgerðir til að auka hlutdeild hjólreiðar lukkast mun betur, og ávinningurinn margfaldast.
( 2009-06-24 : Reyndi að lagfæra málfar , og skýrði frá að um skýrslu umhverfisráðuneytisins í loftslagsmálum sé að ræða. )
Meginflokkur: Umhverfismál | Aukaflokkar: Samgöngur, Sjálfbærni og umhverfismál, Vísindi og fræði | Breytt s.d. kl. 23:27 | Facebook
Færsluflokkar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Hjólreiðatengt
- Íþróttir
- Kjaramál
- Lýðheilsa
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjálfbærni og umhverfismál
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Maí 2015
- Júlí 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
Bloggvinir
- arnid
- kari-hardarson
- vilberg
- mberg
- hrannsa
- dofri
- ursula
- volcanogirl
- loftslag
- laugardalur
- siggi-hrellir
- svanurmd
- lhm
- larahanna
- ragnar73
- hjolina
- hlynurh
- arnith
- neytendatalsmadur
- bergursig
- ingibjorgelsa
- vefritid
- sylviam
- landvernd
- thuridur
- agustolafur
- vest1
- fsfi
- morgunbladid
- soley
- hlini
- photo
- magnolie
- arnthorhelgason
- hildigunnurr
- herdis
- skidagongufelagid
- gbo
- arnthorla
- malacai
- charliekart
- kerfi
- jevbmaack
- raftanna
- stjornuskodun
- apalsson
- birgitta
- gp
- hordurhalldorsson
- hoskibui
- ingolfurasgeirjohannesson
- roggur
- siggimaggi
- klarak
- svatli
Tenglar
Þetta og hitt
Tenglar sem ekki henta annarsstaðar.
- Sosha Srinivasan aka Sosa Mammen Kona á Indlandi, sem ég kyntist í Tanzaníu
Nokkrar athugasemdir frá mér
Tenglar í athugasemdir við blogg
- Salvör spyr Hvar er andspyrnuhreyfingin ?
- Jeppaeigendur og áhættuhegðun (að meðaltali) Rætt um rannsóknir og "áhættuhliðrun"
- Trú og trúleysi (ateismi,húmanismi) Spáð í hvernig trúleysi er annað en trú
Mögulega þetta
Krækjur
- Lýðræðis-Wiki
- Hjólað í vinnuna maí 2008. Líka fyrir þá sem labba.
Tónlistarspilari
RSS-straumar
Fréttir
Gagnist etv að birta fréttir hér
WorldStreets / NewMobility
- Augnablik - sæki gögn...
Bike-sharing blog
- Augnablik - sæki gögn...
Copenhagenize
- Augnablik - sæki gögn...
BikeBiz
- Augnablik - sæki gögn...
Blogg Landssamtaka hjólreiðamanna
- Augnablik - sæki gögn...
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Mér finnst mætti bæta samþættingu strætó og hjóla.Fannst mikil afturför þegar gömlu Volvo strætóarnir fóru að týna tölunni en þeir voru með sæmilegt pláss aftast í vögnunum.Nýju flottu" Renault "vagnarnir eru leiðinlegir til að troða inn hjóli.Samþætting strætó og hjóla er nauðsynleg til að hjólreiðar séu aðlaðandi fyrir suma.Vissulega eru til "orthodox"hjólamenn sem láta ekki 10km eða meira þvælast fyrir sér,en hjólreiðar ættu að ná víðari útbreiðslu.'eg hef til dæmis verið með beisli með hjólafestingu á bílnum mínum.Hjól/einkabíll/strætisvagn geta vel unnið saman.
Hörður Halldórsson (IP-tala skráð) 24.6.2009 kl. 00:41
Ég er sammála þér að öllu leyti Morten. Vandinn er held ég sá að stjórnvöld og margir af þeim sem þau kalla til ráðgjafar trúa því ekki að hjólreiðar og almenningssamgöngur geti komið í stað einkabílsins.
Í skýrslunni "Möguleikar til að draga úr nettóútstreymi
gróðurhúsalofttegunda á Íslandi" er aðeins á einum stað minnst á skipulag byggðar og hvergi á bílastæði en bæði þessi atriði skipta mjög miklu um hlutdeild annarra samgöngumáta en einkabílinn. Ekki er heldur minnst á jafnræði samgöngmáta í skattalegu tilliti. Auðvitað er þetta heildarskýrsla um málefnið þannig að það er ekki hægt að dvelja við smáatriði en samt finnst mér þetta vanta í.
Á heimasíðu Cycling England er mjög margt gott efni sem við íslendingar gætum notað hjá okkur. Nefni sem dæmi gátlista fyrir hönnun mannvirkja fyrir hjól: http://www.dft.gov.uk/cyclingengland/site/wp-content/uploads/2008/09/design_checklist.pdf
Fyrsti liðurinn þar hljómar svona og mættu íslenskir stjórnmála- og ráðamenn taka hann til sín: "Cycle-specific infrastructure should not be introduced without first establishing whether cyclists’ needs would be better met through demand management or traffic management measures that reduce both the volume and speed of motor traffic."
Árni Davíðsson, 25.6.2009 kl. 10:37
Mig grunar að vandinn hérlendis liggi í því að það séu mismunandi stofnanir sem sjá um hlutina, og þessar stofnanir virðast ekki tala saman. Þessi annars ágæta skýrsla frá Umhverfisráðuneytinu virðist ekki hafa lent inni á borði hjá ja, nú verð ég að viðurkenna að ég þekki ekki alveg ferlið þegar nýtt hverfi er hannað eða eldra hverfi endurskipulagt, en það hlýtur að vera skipulags- og eitthvað svið. Hmmm.
Hjóla-Hrönn, 25.6.2009 kl. 21:32
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.