Leita í fréttum mbl.is

"ófyrirsjáanlegar afleiðingar" - fyrir hvern ?

Ég held nú að þegar þetta verði skoðað nánar og í ljósi þekkingar sem hafi verið til staðar um ábyrga bankastjórn, þá munu upp risa raddir, um að of geyst hafi verið farið hjá bönkunum.  Og að hættan væri nokkurn veginn sú sem svo varð raunin.

Jafnvel ég, án mikils innsæí í fjármálum, fann það greinlilega á mér síðustu árin að þetta gæti ekki enst. Of mikill glæfraskapur og meint snilli umfram aðra hjá sumum fjámálajöfrum.


mbl.is Lárus áfram bankastjóri Glitnis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Blekking.Double talk. Bílar ekki sjálfbærir

Ofnotkun einkabíla getur að sjálfsögðu ekki orðið sjálfbært.  Til að einfalda þessu aðeins, þá má halda fram að þeir sem tala svona vita litið sem ekkert um sjálfbærni, eða eru vitsvitandi að ljúga og blekkja.

Sjálfbærni snýst ekki bara um mengun til lofts á meðan á akstur stendur.  Það er svo margt anað sem kemur til, svo sem notkun auðlinda, orku og rýmis / land sem mætti nota í matvælaframleiðslu.  Við þurfum að leita lausna fyrir 9 - 12 milljarða jarðarbúa, ekki eitthvað sem kannski mundi virka næstu 10 árin á Íslandi.  Nei almenningssamgöngur, hjólreiðar og göngu er það eina sem má kalla sjálfbærar samgöngur með réttu.  Sjálfbærni er mjög metnaðarfullt hugtak á þessari jörð okkar. 


mbl.is Sjálfbærar samgöngur í sjónmáli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Textahöfundur missir af aðalfrétt: Ökutæki sem gengur fyrir fitu

Að missa sjónir af því sem virkilega skiptir máli og sem er "Scoopið" í myndbandinu, er ófyrirgefanlegt.

Kíkið á lok myndbandsins.


mbl.is Skipaflotinn knúinn útblæstri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Heillavænasta skref í orkumálum:Raunhæfari samskeppnisstaða bíla

Nýlegt dæmi frá Fjölbraut í Ármúla sýnir að stundum ekki þurfi mikið að hreyfa við samkeppnishæfni bíla til að styrkja öðrum ferðamátum.

Þar er enn verið að umbuna starfsfólk sem mætir á bíl til vinnu meir en þeir sem mæta á annan máta. En eftir að farið var að umbuna þá sem mæta gangandi, á reiðhjólið eða með strætó eitthvað aðeins, kusu þriðjung fastráðna við skólann að sleppa bílnum.

Hversu mikill orkusparnaður og minnkun í mengun haldið þið að þetta þýði ? 

Og hversu langan tíma og þróunarvinnu þurfti ?  Ekki neitt miðað við rafmagnsbíla og þess háttar. Það tók bara nokkrar mánuðir að koma þessu á koppinn, og það eina sem þurfti að fjarfesta í sem einhverju nemur var hlið við bílastæðið sem menn nota þar til gerð kort til að opna.

Og ekki sparast bara í mengun, heldur í orkueyðslu, heilsuútgjöld, peninga til að leiga auka bílastæði á meðan framkvæmdir standa við skólann, og svo framvegis. Og svo er þetta lýsandi dæmi um að það þurfi ekki alltaf  að hanga á nýja tækni að finna úrlausn tæknilegs vanda.  Kannski er nóg að jafna samkeppnisstöðu eitthvað á milli valkosta.


mbl.is Hlutverk Íslands að stíga heillavænleg skref í orkumálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sko, mbl.is ! ( Stofnfundur billausra í kvöld kl 20)

Gott hjá þeim að sýna smá samfélagslega ábyrgð og ýta undir jákvæða hluti ! 

:-) 

 

 

 

P.S.

Manni skilst að félagið sé opið fyrir alla sem vilja fjölbreyttari samgöngur og meira réttlæti og jafnræði  á milli samgöngumáta.


mbl.is Stofna samtök um að vera ekki á bíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fréttir af friði !

Fréttir af friði  virðist vera að berast frá Simbabve.  Maður vonar svo sannarlega að sagnfræðingar og stjórnmálafræðingar leggjast yfir þessu og læra.

En fyrst og fremst skulum við vona að friðurinn haldi, og að fólkið sættist líka, en um leið að þeir sem hafa framið mannréttindabrot sleppa ekki frá því að bera ábyrgð á gjörðum sínum. 

Þetta virðist  svipað og gerðist  í Keníu, en samt er að manni skilst ekki komin á alvöru frið þar í landi, samanber flotta Paul Ramses.

 

 

Ok.. verð að þjóta..


mbl.is Samkomulag í Simbabve
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Olíusjóðurinn norski hefur siðferðisstaðla sem skipta sköpum

 

Frá RÚV :


Norska fjármálaráðuneytið tilkynnti í dag að norski olíusjóðurinn gæti ekki lengur fjárfest í alþjóðafyrirtækinu Rio Tinto vegna umhverfisskaða sem fyrirtækið ylli í Indónesíu.

Rio Tinto er alþjóðlegt námuvinnslu- og álframleiðslufyrirtæki, sem á meðal annars Alcan, sem rekur álverið í Straumsvík. Ástæðan fyrir ákvörðun Norðmanna er gífurleg mengun frá námu sem Rio Tinto á aðild að í Indónesíu. Þar er hundruð þúsunda tonna af mengandi úrgangi veitt óhreinsuðum út ár og vötn.

 

Kristin Halvorsen, fjármálaráðherra Norðmanna, skýrði frá því að þar sem fyrirtækið hefði ekki svarað fyrirspurnum siðferðisráðs sjóðsins væri ljóst að það myndi ekki láta af athæfinu. Þvert á móti hyggðist fyrirtækið halda starfsemi sinni óbreyttri til ársins 2014.

Norðmenn áttu sem svaraði tæplega 77 milljörðum íslenskra króna í Rio Tinto og skyldum félögum. Olíusjóðurinn fjárfestir ekki í fyrirtækjum sem ekki uppfylla siðferðisstaðla sjóðsins.

 ~~~~~~~

Þetta gerir mér pínu ánægður og stoltur af upprunaland mitt  :-) 


Vísindinn ekki altaf visindaleg

Sumir segja að það á sanna hverju sem er með vísindum.  Það er að koma flóð rannsókna og sumir segja til dæmis að mjólk sé hollt aðrir þvert á móti.  Það þýðir ekki að við skulum gefast upp á vísindunum, heldur þvert á móti kafa dýpra og velta fyrir okkur rök og forsendur 

Hér er krækja í ágætis umræða um slök vísindi í nýbirtri skýrslu um hjálmar fyrir hjólreiðamenn.

Hef ekki lesið allar athugasemdirnar, en vafalaust kemur fram að bestu rannsóknirnar benda til þess að hjólreiðar séu afskaplega hollar, ekki sérstaklega hættulegar, og að nútíma hjálmar séu sennilega gagnslitlar, og þá sérstaklega sem aðferð yfir heilli þjóð til að draga úr  óheilsu og dauðsföllum.

http://www.cbc.ca/health/story/2008/08/29/bike-law.html


mbl.is Áhrif reykinga verri á konur en karla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Frábær og þörf færsla Kára Harðar

Kíkið á hann :

   http://kari-hardarson.blog.is/blog/kari-hardarson/entry/626007/

Það er fjallað um niðingshátt   vegayfirvala gagnavart hjólreiðamönnum.

Búið að banna hjólreiða eftir hluta Reykjanesbrautar og engin önnur leið í sjónmáli.

Og ekki hefur samtök hjólreiðamanna verið sagt  frá !

 

 


« Fyrri síða | Næsta síða »

Höfundur

Morten Lange
Morten Lange
Please excuse my meager Icelandic...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband