9.8.2006 | 13:08
Áhugaverð framtíðarsýn v. fjölmiðlar : Lokkandi og ognvænlegt
Sennilega munu menn fá fréttir sem tengjast áhugamál þeirra. Hljómar vel, en þetta gæti líka sundrað okkur sem samfélög vegna þess að við lesum / heyrum í minna mæli sömu fréttir. Höfum etv ekki lengur sameinginlegur skilningur á hlutunum. Hverjir eru likurnar á að menn víkka sjóndeildarhring sinn, ef þeir þurfa að gera eitthvað meðvitað til þess að víkka hana ?
(Svarið segir sig ekki sjálft og er ekki einfaltt að mínu mati)
Hér er auglýsing fyrir ansi áhugavert myndskeið :
Epic 2014 is the original flash online movie made by Robin Sloan for the Museum of Media History
Set in 2014 Epic 2014 charts the history of the Internet, the evolving mediascape and the way news and newspapers were affected by the growth in online news.
It coined the word "Googlezon" from a future merger of Google and Amazon to form the Google grid, and speaks of news wars with the Times becoming a print only paper for the elite culminating in EPIC Evolving Personalised Information Construct
As a flash animation, this film is extraordinary, not just for it's use of technology but for it's fantastic perception looking forward.
Epic 2015 is a new updated vision of the future built on Epic 2014set but now set in 2015.
http://epic.makingithappen.co.uk/
1.8.2006 | 12:28
Ökum varlega, fjölgum hjólreiðamönnum
Nú er búið að vera í fréttum í nokkur skipti undanfarið að ekið hafi verið á börnum á reiðhjóli.
Til þess að skilja hvers konar slys þetta eru, og koma í veg fyrir frekari slysum, finnst mér brýnt að fjölmiðlar, lögregla og rannsóknanefn umferðarslysa leggi sig fram um að segja frá /skrá frekari upplýsingar um hvernig slysin gerðust. Mér skilst að RNU vilja gera þetta, en sennilega vantar peninga.
Til að koma í veg fyrir slysin eða allavega fækka þeim og minnka alvarleika, mundi ég halda að nokkur atriði komi til greina :
- Bílstjórar fylgi lögum og lækka hraða eftir aðstæðum, til dæmis þar sem einhverjar likur á hjólaumferð barna er (gildir um hjólreiðar fullorðinna líka, reyndar). Með því að lækka hraða minnkar likur á árekstri, og meiðsl við árekstur verði mun minni.
- Bilstjórar verði vakandi fyrir önnur umferð en bílaumferð. Sýna tillitssemi. Hér mætti ugglaust bæta kennslu og áróður. ( Umferðarútvarpið til dæmis ?)
- Hjólreiðamenn passa sig á bílana, og öðrum vegfarendum. Sýna tillitssemi.
- Bæta umferðarskipulag, og sérstaklega með hjólreiðamenn og gangandi í huga og í samvinnu við fagmenn sem kunna til verka. Fáir hér á landi eru mjög reyndir, og erlendis eru nokkrar mismundandi stefnir uppi.
- Hvetja til aukinnar hjólreiðar. Rannsóknir hafa sýnt að þegar hjólreiðamönnum fjölgar þá verða bílstjorar frkar varir við þá, og gera ráð fyrir þeim. Afleiðingin er að slysum á hvern hjólreiðamann fækki, og viða hafi heildarfjöldi slysa á hjólreiðamönnum sem og almennt fækkað. (Google "safety in numbers" og bicycle ) Og ef fólk hjóla leiðir sínar í stað þess að aka, þá eru að sjálfsögðu færri tonn á hraðferð í umferðinni, sem enn dregur úr hætta á alvarlegum slysum.
En að lokum þá er mikilvægt að leiðrétta misskilning sem margir lenda í. Það er ekki sérstaklega hættulegt að hjóla. Þetta gildir sérstaklega ef maður miðar við hjólreiðafólk með reynslu og ber saman á grundvelli fjölda ferða en ekki ekinna kilómtetra. Fyrir karla um tvítugt er mun öruggara að hjóla, og ekki síst betra fyrir samfélaginu.
Þar að auki er búið að "margsanna" í vísidalegum úttektum að hjólreiðar bæta við ár í lifárum hjá þeim sem hjóla. Likur á að deyja snemma er 30% minni en hjá þeim sem hjóla ekki daglegar ferðir sínar. ( Lars Bo Andersen 2000, Archives of Internal Medicine) Jákvæð heilsuávinning hjólreiðar er 7 til 20 sinnum meiri en hættan á að drepast á reiðhjóli í umferðinni. Þetta þarf allt umferðarskipulag í þéttbyli að taka mið af, þegar hreyfingarleysið drepur fleiri og fleiri ( Nýasta tala frá BNA er 300.000 vegna hreyfingarleysis og mataræðis. )
![]() |
Ekið á dreng á hjóli í Kópavogi |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Stjórnmál og samfélag | Breytt 2.8.2006 kl. 11:40 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
31.7.2006 | 17:07
Frábært umferðarskipulag !
Það skemmdi ekki fyrir að lítið var um bílastæði nálægt Klambratúni / Miklatúni.
Frekar þvert á móti.
Það var frábær stemning þar sem allir komu labbandi og hjólandi síðasti spölin að tónleikunum. Mæli hiklaust með að endurtaka leikinn við næsta stórtónleika. Eins og maðurinn sem stóð næst mig benti á, þá er hallin á túninu líka akkúrat mátuleg. Þarna var búið að loka á því að menn mundi leggja bíla á grasfleti og stíga. Margir hafa etv ekki áttað sig á að þetta umferðarskipulag hafi bætt heildarupplífunina heilmikið.
Óttast var að umferðaröngþveiti mundi verða í tengsl við tónleikana, en svo varð ekki. Skýringin hlýtur að vera að menn voru búnir að heyra það eða átta sig á því að ekkert bílastaæði væri þarna nálægt.
Að vísu má vera að fólk sem virkilega hafa einhver þörf fyrir að komast vel að í bíl, sem sagt hreyfihamlað fólk, hafi lent í vandæðum. Ef svo er , treysti ég og vona að þeir segja frá því, og að þeirra mál verði leyst næst.
Sjá líka
http://mortenl.blog.is/album/Reidhjol_vid_tonleka_Sigurrosar/
http://hlf.blog.is/blog/hlf/entry/24373/?t=1154363449#comments
![]() |
Fólki bent á sérstök bílastæði og að samnýta bíla fyrir tónleika Sigur Rósar |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Stjórnmál og samfélag | Breytt 1.8.2006 kl. 02:35 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
6.7.2006 | 12:43
Skiljanlegt en vanhugsað
1. Hátt bensínverð ( yfir 100-110 kronur á liter ) er tímabundið ástand
2. Lækkun bensinverðs er meðal besta leiða til að vinna gegn verðbólguna
3. Aðalskostnaður samfélagsins tengda umferð er vegna vegagerðar og viðhaldi á þeim
Ég held að þetta sé allt rangt, og eins Pétur Blöndal hefur sagt, þá væri rangt að bæta stöðu bensíns í samkeppnina þegar markaðurinn hækkar verði á vöru. Kínverjar munu halda áfram að auka notkun sína, óróleiki vegna olíu í miðausturlöndum verði áfram.
En flestir landsmenn eiga sem betur fer ákveðið val um að nýta minna bensín. Ég tel að það ætti að :
1. Reikna heildarkostnað samfélagnsins af auknum akstri flutningabíla og einkabíla. Mengun og hreyfingarleysi tekur _mjög_ stóran toll, í evrópu og í norður ameriku, en engin hefur reynt að reikna það út hér.
2. Breyta útreikningum á neysluvistitöluna og endurskoða verðtruggingafyrrirkomulagið.
3. Finna lausnir til að aðstoða þá sem hafa lítill pening en virkilega þurfa að nota bíl.
Nota aukna skatt-tekjur af bensíni og dísil þannig.
4. Reyna að endurlifga strandflutninga.... Þá endast vegirnir betur, og vegir + umferð verða öruggara.
5. Afnema skekkjur í samkepnni bíla og annarra aðferða til að flýtja fólk og vörur. Til dæmis eru margir sem fá bílastyrk, og eru þannig verðlaunaðir fyrir að vera á bíl. Ef við höldum í bílastyrkjum ætti að gefa sambærileg styrk fyrir að nota færurnar eða strætó/ rútu. Starfsmenn Oslóarborgar og fleiri borga fá jafn mikið á kilometer ef farið er á reiðhjól á fund sem er stutt frá. Fyrirtæki á Bretlandi fái skattaafslátt ef þeir leiga starfsfólki reiðhjól á mjög vægu verði.
![]() |
Lækkun bensínverðs getur verið hagstjórnartæki |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 13:09 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
3.7.2006 | 20:19
Mannfornir í umferðinni
Mér þótti fróðlegt að vita hvort umferðarslys fái alltaf jafn mikill forgang, eða hvort mbl.is er að reyna að fá menn til að hugsa sín gang í umferðinni. Mér finnst nokkuð skýrt að þörfin séu brýn. Bílum ætti ekki að meðhöndla sem leikföng, eða á neinn hátt meðhöndla eins og auglýsingar hvetja til... nánast.
Hér eru fyrirsagnirnar :
- Vesturlandsvegur lokaður vegna umferðarslyss
- Lögreglubíll valt á leið í útkal
- Ferðamaður missti stjórn á bíl sínum
- Ungur maður slasaðist í vélhjólaslysi
- Harður árekstur á Kjalvegi
- Lýst eftir vitnum að umferðaróhappi
- Sekt og ökuleyfissvipting fyrir að aka undir áhrifum áfengis á stolinni bifreið
Það mætti allveg senda það efni aftur og taka upp þráðinn.
![]() |
Vesturlandsvegur lokaður vegna umferðarslyss |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
3.7.2006 | 13:42
Hallærislegt að virða hámarkshraða ?
Þar að auki hjálpa bílbeltinn lítið ef þú skellir saman við flutningabíl eða jeppa / stóran pallbíl og hjálpar auðvitað ekki vegfarendur í öðrum bílum, eða þá sem eru ekki á bílum.
Af hverju er þá eins og manni finnst að viðhorfið meðal ökumanna sé að hallærislegt sé að virða hámarkshraða og aka eftir ástæðum sem og að hafa nægt bil á milli bíla ?
Af hverju liggur mönnum svona mikið á ? Og af hverju taka þeir ekki mið af því að þeir séu að ferðast á tækjum sem drepa tugir manna og slasa miklu, miklu fleiri ár hvert ?
Af hverju eru menn í afneitun ?
Er tími kominn til að sett sé viðvörun frá Landlækni neðst á bílaauglýsingum ?
Hvað getum við gert til að stemma stígum við þessum límlestingum ?
Við virðumst vera á réttri leið varðandi reykingar. (Og þá væntanlega varðandi dauðsföll vegna reykinga ?). Er eitthvað að læra þar ? Það virðist ekki lengur vera álitað eins svalt að reykja. Hvenær verður minna svalt að keyra of hratt og ógætilegt ?
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 13:48 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
28.6.2006 | 17:15
Kofi ánægður með hundana í Reykjavík
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1209675
Hvetja til hundahalds, skjóta máva, týna rusl og byggja míslæg gatnamót. Þetta eru áherslur Umhverfisráðs Reykjavíkur, og eitthvað sem menn úti heimi ættu að taka sér til fyrimyndar !
.
![]() |
Kofi Annan segir ríkisstjórnir heims ekki gera nóg fyrir umhverfið |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 18:01 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
28.6.2006 | 13:04
Breiðari vegir öruggari vegir, alltaf ?
Þetta sýnir ansi skýrt að svoleiðis vegir hvetja til hraðaksturs. Og það hefur sýnt sér að bíll á miklum hraða geti hæglega lent á öfugum vegarhelming, enda hefur þetta gerst á Reykjanesbraut eftir "endurbótum". Maður hlýtur því að spyrja sig hversu mikið þættinum með auknum hraðakstri dragi úr öryggið. Öryggið voru jú rökin sem menn voru að nota opinberlega fyrir því að tvöfalda Reykjanesbrautina, sem og aðra vegi.
Kannski þarf að herða umferðareftirlit mjög og til dæmis setja lög um svartan kassa hjá bilstjórum sem hafa"lent" í ofsaakstri, til þess að breiðari vegir leiða í raun til bætts öryggis ? Forstöðumaður Umferðarhagfræðistofnunnar (TØI) í Noregi, Rune Elvik, heldur því fram að bætt eftirlit og mjög hófsam umferðaraukning sé forsenda þess að breiðari vegir og míslæg gatnamót bæti í raun öryggi (lauslega þýtt frá www.toi.no ).
Frétt NFS :
Hraðakstur á Reykjanesbraut
![]() |
Sjö teknir fyrir of hraðan akstur |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 13:07 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
25.6.2006 | 17:28
Ekki skýr ávinningur af áherlsu á hjólreiðahjálmum
Það er viðtekinn sannindi og í samræmi við heilbrigða skynsemi að það bæti öryggi barna ( og annarra ) að nota hjálma þegar þeir eru úti að hjóla, á línuskautum og á hestbaki.
En nýlega hefur komið fram athyglisverðar rannsóknir og mat á vísindaskyrslur sem hafa tekið fyrir hversu mikið það hjálpar hjólreiðamenn og lýðheilsu að leggja áherslu á hjálmanotkun. "Hjálmamálið" hefur reyndar verið umdeilt meðal tölfræðinga, lækna og hjólreiðasamtaka í meira en áratug.
Hjálmamálið er ótrúlega erfitt mál því menn eru gjarnan mjög fastir í sinni sannfæringu. Ég hélt að ég væri með fremur opnum huga almennt, gagnrýnin á viðteknum sannindum og hlynntur að sjá hluti í samhengi. Samt var erfitt fyrir mig sem var sannfærður um griðarleg mikilvægi hjálma að viðurkenna að þeir sem voru á öðru máli ætti að taka alvarlega.
Ekki skal ég halda fram að endanleg niðurstaða sé komin í þessu máli, en þeir sem hafa áhuga á heilsumál og hjólreiðar, ættu að þekkja til umræðuna á meðal visindamana á þessu sviði.
Ástæðan fyrir því að ég fór að skoða málin, var sú að Samband Íslenskrar tryggingafélaga lagði til skyldunotkun hjálma fyrir alla hjólreiðamenn. Í dag er hjálmaskylda fyir börnum yngri en 15 ára. Lögin hefur að manni skilst ekki aukið hjálmanotkun, og það er ástæðan fyrir því að Kiwanis vilja leggja hönd á plóg, sem er loftsvert, út frá vitneskjunni sem þeir hafa. (Sjá frétt mbl.is, vitnað í hér að neðan)
En þegar það kom til tals að skylda alla til að nota hjálma við hjólreiðar, þótti mér nauðsýnlegt að skoða bestu tiltæk rök með og á móti. Þetta var hrein og klár skylda mín sem fulltrúi hjólreiðamanna í Umferðarráði, þar sem þetta kom til umsagnar.
Óháð hver endanleg niðurstaða verði, finnst mér rétt að þung rökin sem eru færð í mörkin á móti skyldunotkun hjálma komi fram. Franskur heimspekingur ( Voltaire, eða samstarskona hans ?) sagði að þó að hann væri ósammála einstaklingi vildi hann verja rétt hans til að koma skoðanir sínar á framfæri. Reyndar eru rökin um hjálmana og sérsaklega um hjálmskyldu mjög margvísleg. Sum rökin gilda líka um hvernig hjálmar eru "ofseldir" sem lausn á vandamáli sem er látið lita út fyrir að vera mun alvarlegra en það er í raun.
Rökin á móti hjálmaskyldu sem að margra mati vegur þyngst, er reynslan og tölfræðin frá löndum þar sem skyrar breytingar hafa verið á fjöldi þeirra sem nota hjálma. Þessi tölfræði má túlka þannig að hjálmar gera mun minni gagn en halda mætti. Þetta er sagt vera niðurstöður nákvæmrar athugana í Ástralíu, Nýja Sjálandi, Bretlandi og nokkur fylki Kanada. Reyndar er heildaráhrifin á lýðheilsu sögð snúast í stór og neikvæð áhrif ef tekið er tillit til þess að fólk, og þá sérstaklega unglingar, hætta að hjóla í kjölfar hjálmaskyldu.
Ástæðuna fyrir því að menn hætta að hjóla þegar hjálmaskylda er sett á, getur verið margvísleg, en það er ekki aðalmálið, heldur að það gerist. En auk þess sem menn hugsa oftast um, getur hér verið um að ræða veruleg óþægindi, "vesen" og að áhersla á hjálma gefur þá mynd af hjólreiðaum að þeir séu sérstaklega hættulegar og þannig hræða mönnum frá hjólunum.
Það eru til margar vefsíður og fræðigreinar um efnið, en ég vil sérstaklega benda á :
"BMJ (British Medical Journal) focuses on uncertainties about helmets
Do enforced bicycle helmet laws improve public health?http://cyclehelmets.org/mf.html?1171
Á síðunni eru samantekt úr tveimum greinun, frá fremstu sérfræðingar sem hafa fundið jákvæð og neikvæð áhrif af hjálmaskyldu. Þeir sem eru jákvæðir í garð hjálmaskyldu virðist þó vera sammála um að hjálmaskylda hafi og geti fækkað tölu hjólreiðamanna umtalsvert. Margir eru á því að ofuráhersla á því að fjalla um "nauðsýn" hjólreiðahjálma virki á svipaðan hátt, á meðan margt annað mundi bæta öryggi hjólreiðamanna mun meira og skilvirkari.
"4 UK reports find little evidence of helmet effectiveness"
http://cyclehelmets.org/mf.html?1155
Af þessum fjórum vil ég sérstaklega nefna skýrslu eftir Tim Gill skrifuð fyrir National Children's Bureau, á Bretlandi
Cycling and children and young people: a review Gill T. National Children's Bureau, 2005. ISBN 1-904787-62-2
Hann fer yfir margs konar visindaskyrslur og skoðar áhrif aðgerða stjórnvalda, og finnur stuðning fyrir því að það væri hagur okkur allra ef börn væru meiri út að leika sér. Frelsi barna aukist til muna með reiðhjólum, sem stækkar reynsluheim þeirra og færni. En margir foreldrar og aðrir eru hræddir um að hjólreiðar séu hættulegar, sem hann finnur ekki stuðning fyrir. Hann vill að börnum séu gefin aukin tækifæri til hjólreiða og hætt að tala eins og það sé sérstaklega hættulegt. Höfuðmeiðsl eru til dæmis ekki neitt sérstaklega tengt hjólreiðum. Hann tekur fyrir visindaskyrslur um hjálma, og niðurstaða hans er að gagnsemi hjálma fyrir lyðheilsu, og sérstaklega dulin skilaboð um að hjólreiðar séu sérstaklega hættulegar halda ekki vatni. Hann notar sjálfur hjálm og vill að börnin sín noti hjálm, en það er eitthvað sem yfirvöld og liknarfélög ekki hafa visindalegan grundvöll til að halda fram sem mikilvægan hlut í lyðheilsumálum, frekar þvert á móti.
Ef einhver hefur góð rök í umræðunni, væri ekki vitlaust að bæta því við Wikipedia-greinar sem til eru um efnið.
![]() |
Hjóladagur í Árborg |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Stjórnmál og samfélag | Breytt 30.11.2006 kl. 13:58 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
21.6.2006 | 00:26
Af hverju ekki fangelsi fyrir að aka á 150 ?
"Ökumaður má búast við eins mánaðar sviptingu ökuréttinda og 50 þúsund króna sekt að sögn lögreglu."
Hefði ekki verið nær að svipta ökumannin frelsi í mánuð (fangelsi) og ökuréttindi í að minnstu kosti eitt ár ?
Við erum jú að tala um 153 km á klukkustund, og meir að segja á vegakafla með beygjur og blindhæðir.
Tel að svoleiðis viðbrögð mundi því miður hræða ungir ökumenn meira en auglýsingar Umferðarstofu.
![]() |
Tekinn á 153 km hraða |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Færsluflokkar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Hjólreiðatengt
- Íþróttir
- Kjaramál
- Lýðheilsa
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjálfbærni og umhverfismál
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Útvarp
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Maí 2015
- Júlí 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- Október 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
- Júlí 2006
- Júní 2006
- Maí 2006
Bloggvinir
-
arnid
-
kari-hardarson
-
vilberg
-
mberg
-
hrannsa
-
dofri
-
ursula
-
volcanogirl
-
loftslag
-
laugardalur
-
siggi-hrellir
-
svanurmd
-
lhm
-
larahanna
-
ragnar73
-
hjolina
-
hlynurh
-
arnith
-
neytendatalsmadur
-
bergursig
-
ingibjorgelsa
-
vefritid
-
sylviam
-
landvernd
-
thuridur
-
agustolafur
-
vest1
-
fsfi
-
morgunbladid
-
soley
-
hlini
-
photo
-
magnolie
-
arnthorhelgason
-
hildigunnurr
-
herdis
-
skidagongufelagid
-
gbo
-
arnthorla
-
malacai
-
charliekart
- kerfi
-
jevbmaack
-
raftanna
-
stjornuskodun
-
apalsson
-
birgitta
-
gp
-
hordurhalldorsson
-
hoskibui
-
ingolfurasgeirjohannesson
-
roggur
-
siggimaggi
-
klarak
-
svatli
Tenglar
Þetta og hitt
Tenglar sem ekki henta annarsstaðar.
- Sosha Srinivasan aka Sosa Mammen Kona á Indlandi, sem ég kyntist í Tanzaníu
Nokkrar athugasemdir frá mér
Tenglar í athugasemdir við blogg
- Salvör spyr Hvar er andspyrnuhreyfingin ?
- Jeppaeigendur og áhættuhegðun (að meðaltali) Rætt um rannsóknir og "áhættuhliðrun"
- Trú og trúleysi (ateismi,húmanismi) Spáð í hvernig trúleysi er annað en trú
Mögulega þetta
Krækjur
- Lýðræðis-Wiki
- Hjólað í vinnuna maí 2008. Líka fyrir þá sem labba.
Tónlistarspilari
RSS-straumar
Fréttir
Gagnist etv að birta fréttir hér
WorldStreets / NewMobility
Augnablik - sæki gögn...
Bike-sharing blog
Augnablik - sæki gögn...
Copenhagenize
Augnablik - sæki gögn...
BikeBiz
Augnablik - sæki gögn...
Blogg Landssamtaka hjólreiðamanna
Augnablik - sæki gögn...
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.9.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 6
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 5
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar